Sau 'cô bé trà sữa' Trạch Thiên, Trung Quốc có thêm thế hệ tiểu thư mới nổi đúng chuẩn con nhà giàu, xinh đẹp, đa tài

Không ít cư dân mạng dự đoán, trong tương lai không xa hot girl 18 tuổi sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều chẳng kém gì “cô bé trà sữa” Trương Trạch Thiên.

Nhắc tới loạt hot girl 9X vừa tài giỏi vừa xinh đẹp của Trung Quốc, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới “cô bé trà sữa” Trương Trạch Thiên (vợ tỷ phú Lưu Cường Đông). Cô nàng nổi danh trong giới trẻ bởi cuộc sống ngập tràn đồ hiệu, vốn kiến thức hơn người và khả năng kinh doanh trời phú. Tuy nhiên, Trạch Thiên chỉ là một trong số các hot girl điển hình của giới con nhà giàu xứ Trung.

Sau cô bé trà sữa Trạch Thiên, Trung Quốc có thêm thế hệ tiểu thư mới nổi đúng chuẩn con nhà giàu, xinh đẹp, đa tài-1
Chân dung cô bạn xinh đẹp Tiểu Ying

Hiện nay tại đất nước đông dân nhất thế giới, có thêm một thế hệ tiểu thư “mới nổi” theo đúng nghĩa xinh đẹp, con nhà giàu và học giỏi. Một trong số đó phải kể đến Tiểu Ying (SN 1999), hay còn được gọi thân mật là Ying Ying, hiện đang sinh sống và học tập tại Anh.

Tiểu Ying nổi danh trong giới trẻ xứ Trung bởi ngoại hình xinh đẹp và khả năng múa ballet xuất sắc. Theo tìm hiểu, cô nàng 18 tuổi sinh ra trong một gia đình giàu có và gia giáo.

Sau cô bé trà sữa Trạch Thiên, Trung Quốc có thêm thế hệ tiểu thư mới nổi đúng chuẩn con nhà giàu, xinh đẹp, đa tài-2
Cũng giống như Trạch Thiên, Tiểu Ying rất thích múa

Ngay từ nhỏ, Tiểu Ying được bố mẹ rèn luyện để học cách sống tự lập. Không thường xuyên ở trong nước nhưng trang cá nhân của cô nàng cũng sở hữu hơn 120 nghìn người theo dõi.

Mới đây, nàng tiểu thư 9X cho biết, dù sinh ra đã “ngậm thìa vàng” nhưng cô rất thích cuộc sống tự do, tự lập. Nhiều người đánh giá, Tiểu Ying là điển hình của thế hệ "sáng nhị đại" nghĩa là thế hệ con nhà giàu, muốn sống tự lập không dựa vào cha mẹ. 

Sau cô bé trà sữa Trạch Thiên, Trung Quốc có thêm thế hệ tiểu thư mới nổi đúng chuẩn con nhà giàu, xinh đẹp, đa tài-3
Cùng mang nét đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát của tiểu thư con nhà giàu, Tiểu Ying được ví là bản sao của Trạch Thiên

“Khi ra nước ngoài sinh sống và học tập, tôi không ngừng nỗ lực để trau dồi kiến thức cho bản thân. Với tôi ngoại hình đẹp thôi chưa đủ, sự thông minh mới có sức hấp dẫn và ảnh hưởng tới người khác”, Tiểu Ying bày tỏ.

Không ít cư dân mạng dự đoán, trong tương lai không xa, hot girl 18 tuổi sẽ là cái tên được nhắc đến nhiều chẳng kém gì “cô bé trà sữa” Trương Trạch Thiên.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Tiểu Ying:

Sau cô bé trà sữa Trạch Thiên, Trung Quốc có thêm thế hệ tiểu thư mới nổi đúng chuẩn con nhà giàu, xinh đẹp, đa tài-4Sau cô bé trà sữa Trạch Thiên, Trung Quốc có thêm thế hệ tiểu thư mới nổi đúng chuẩn con nhà giàu, xinh đẹp, đa tài-5Sau cô bé trà sữa Trạch Thiên, Trung Quốc có thêm thế hệ tiểu thư mới nổi đúng chuẩn con nhà giàu, xinh đẹp, đa tài-6Sau cô bé trà sữa Trạch Thiên, Trung Quốc có thêm thế hệ tiểu thư mới nổi đúng chuẩn con nhà giàu, xinh đẹp, đa tài-7Sau cô bé trà sữa Trạch Thiên, Trung Quốc có thêm thế hệ tiểu thư mới nổi đúng chuẩn con nhà giàu, xinh đẹp, đa tài-8


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-co-be-tra-sua-trach-thien-trung-quoc-co-them-the-he-tieu-thu-moi-noi-dung-chuan-xinh-dep-da-tai-n-139717.html

tiểu thư con nhà giàu Hot Girl

Tin tức mới nhất