Mỹ nam Hàn gây sốt với tạo hình “đổi giới”

(2Sao) - Mỹ nam "đổi giới" trên màn ảnh không phải là điều mới mẻ, nhưng mỗi dịp khoác lên mình bộ cánh nữ nhi, các chàng lại khiến dân tình "phát cuồng".

Hãy cũng nhìn lại những màn "đổi giới" gây sốt trên màn ảnh Hàn.

1. Ji Sung



Trong bộ phim “Kill Me, Heal Me”, Ji Sung có đến 7 nhân cách và một trong số đó là nữ sinh trung học Ahn Na Yo. Khi hóa thân thành nữ sinh đáng yêu, Ji Sung có ngoại hình giả gái vô cùng đáng yêu. Tạo hình nữ sinh với váy mini kẻ sọc, áo blazer hồng, phụ kiện đáng yêu và son môi bóng đã giúp Ji Sung có màn giả gái ấn tượng. Không chỉ vậy, cử chỉ hành động rất “nữ tính” của Ji Sung cũng khiến khán giá phát cuồng.

2. Lee Jang Woo



Trong bộ phim I Do, I Do, nhân vật của Lee Jang Woo được yêu cầu phải đi giày cao gót trong một tuần để hiểu về cảm giác của phụ nữ khi đi giày cao gót. Tuy nhiên, Lee Jang Woo mang đến cho khán giả nhiều hơn thế. Sau khi được một người bạn gợi ý, anh chàng đã hóa thân thành phụ nữ với giày cao gót, tóc dài, trang điểm và váy. Kết quả là khán giả được thưởng thức những phân cảnh vô cùng thú vị.

3. Lee Hyun Woo

LeeHyunWoo

Trong bộ phim To the Beautiful You, Lee Hyun Woo có vài phân cảnh giả gái vô cùng đáng yêu. Trong tạo hình dễ thương của nữ sinh trung học và những cử chỉ nhút nhát đậm chất nữ tính,  Lee Hyun Woo đã chinh phục khán giả.

4. Sunwoong


Bạn có thể không nhận ra Sunwoong khi anh chàng giả gái, nhưng chắc chắn chàng ta là một cô gái vô cùng xinh đẹp. Trong Ma Boy, Sunwoong đã hóa thân thành một cô gái để được tham gia vào câu lạc bộ fan nữ. Tạo hình giả gái của Sunwoong trong bộ phim đã nhận được nhiều lời khen ngời của khán giả.

5. Jung Il Woo





"Jung Il Woo dù là nam hay nữ đều sẽ làm say đắm người đối diện”, đó chính là nhận xét của các fan khi anh chàng có màn giả gái siêu ấn tượng trong bộ phim Jung Il Woo. Ở cảnh giả gái, anh chàng khoác lên mình trang phục hanbok, kiểu tóc truyền thống và trang điểm nổi bật. Màn giả gái cực xinh này của Jung Il Woo đã nhận được ủng hộ cuồng nhiệt của khán giả.

6. Lee Min Ho


Trước khi gây ấn tượng với Boys Over Flowers, Lee Min Ho cũng khiến dân tình "chao đảo" trong tạo hình giả gái ở bộ phim Mackerel Run. Trong phim, anh chàng cải trang thành một nữ sinh trung học vô cùng đáng yêu với mái tóc ngắn và nụ cười duyên.

Lê Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất