Mỹ nam Hàn khoe hình thể quyến rũ mê hồn

(2Sao) - Những sao Hàn dưới đây có dịp khoe thể hình gợi cảm khi diện đồ bơi trong phim.

Yoon Kye Sang trong Last

Yoon Kye Sang thể hiện vai nam chính Jang Tae Ho trong bộ phim truyền hình sắp phát sóng của đài JTBC - Last. Tae Ho phải vật lộn với cuộc sống mưu sinh sau khi gặp thất bại trong kinh doanh chứng khoán.


Ở loạt ảnh đoàn phim mới công bố, Tae Ho trông vô cùng quyến rũ khi diện đồ bơi. Các fan hết lời khen ngợi thể hình vạm vỡ và gợi cảm của anh chàng.

Kim Ki Bum trong I Love Lee Tae Ri


Trong I Love Lee Tae Ri, Kim Ki Bum vào vai Geum Eun Dong - cậu thiếu niên 14 tuổi bỗng một ngày trở thành chàng trai 25 tuổi. Anh chàng được dịp khoe cơ bắp 6 múi rắn chắc ở cảnh quay đi bơi.

Lee Jong Suk và Seo In Guk trong No Breathing




Hai mỹ nam Lee Jong Suk và Seo In Guk lần lượt đảm nhận hai vai chính Jung Woo Sang và Jo Won Il trong bộ phim điện ảnh No Breathing. Woo Sang và Won Il là đối thủ trên cả đường đua xanh lẫn tình trường. Hai anh chàng ghi điểm trong lòng khán giả với hình thể đẹp và quyến rũ.

Nam Joo Hyuk trong Who Are You - School 2015


Han Lee Ahn (Nam Joo Hyuk) là một ngôi sao bơi lội, luôn được báo giới và công chúng săn đón. Anh chàng không chỉ tài năng mà còn sở hữu hình thể chuẩn, chinh phục cảm tình của đông đảo khán giả.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất