Sự trở lại đáng mong chờ của 3 mỹ nam Hàn

(2Sao) - Ba sao nam Kim Soo Hyun, Kim Bum và Yoochun đồng loạt tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ trong thời gian tới.

1. Kim Soo Hyun

Sau khi hợp tác thành công với biên kịch Park Ji Eun trong bộ phim truyền hình You Came From The Stars (Vì sao đưa anh tới), Kim Soo Hyun đã quyết định lựa chọn tác phẩm mới - The Producer của biên kịch danh tiếng này để tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ. Trong phim, Kim Soo Hyun vào vai Baek Seung Chang - một đạo diễn trẻ nhiệt huyết và tài năng.




The Producer được dự đoán là "bom tấn" của truyền hình Hàn trong mùa hè này, bởi ngoài tên tuổi biên kịch Park Ji Eun và mỹ nam Kim Soo Hyun, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên "trong mơ" bao gồm Gong Hyo Jin, Chae Tae Hyun, IU... Với nội dung về các đạo diễn trong ban giải trí của một đài truyền hình, phim hứa hẹn sẽ gây sốt khi ra mắt khán giả trong tháng 5 tới.

2. Kim Bum

Sau một thời gian sang Trung Quốc đóng phim, Kim Bum quyết định trở lại màn ảnh nhỏ Hàn với vai diễn Cha Kun Woo trong bộ phim truyền hình Hidden Identity. Cha Kun Woo là một chàng trai ưu tú về mọi mặt. Không chỉ là một sinh viên xuất sắc của học viện cảnh sát, anh còn hoàn thành nghĩa vụ quân sự ở tổ chức đặc nhiệm Naval Special Warfare Brigade (SEAL).




Sự nhạy bén, giỏi giang giúp Kun Woo được chọn vào đội điều tra SWAT đầy tiếng tăm. Anh cùng với đồng đội chuyên phụ trách các vụ trọng án nguy hiểm.

Hidden Identity dự kiến lên sóng kênh truyền hình cáp tvN vào tháng 6 tới.

3. Park Yoochun


Ngày 1/4 tới, khán giả màn ảnh nhỏ sẽ tái ngộ mỹ nam Park Yoochun với bộ phim truyền hình The Girl Who Sees Smells. Trong phim, Yoochun vào vai Choi Mu Gak - anh chàng hết lòng yêu thương em gái. Khi em gái bị sát hại dã man, Mu Gak đã đau buồn đến nỗi không ăn, không ngủ 20 ngày liền. Chính điều đó khiến anh kiệt sức rồi hôn mê bất tỉnh trong 6 tháng. Khi tỉnh lại, Mu Gak mất đi khứu giác, vị giác và không còn cảm nhận được bất cứ nỗi đau thể chất nào.




Tuy nhiên, vụ án mạng của em gái vẫn mãi ám ảnh trong lòng Mu Gak. Anh chàng quyết định sẽ trở thành cảnh sát để lật lại vụ án, tìm ra kẻ phạm tội. Tham gia hành trình này cùng anh là Oh Cho Rim (Shin Se Kyung) - cô gái bị mất cha mẹ trong vụ án kinh hoàng đó.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất