Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Tiêu Chiến, Đặng Luân?

Cùng tìm hiểu xem mỹ nhân nào có diễm phúc cướp đi nụ hôn đầu trên màn ảnh của các nam thần Hoa ngữ nhé.

Tiêu Chiến - Mạnh Mỹ Kỳ

Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Tiêu Chiến, Đặng Luân?-1

Trong phim điện ảnh Tru Tiên, Mạnh Mỹ Kỳ là người đầu tiên ''cuỗm'' được nụ hôn trên màn ảnh (và cũng có thể là trong cả đời thực) của Tiêu Chiến.

Tỉnh Bách Nhiên - Angela Baby

Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Tiêu Chiến, Đặng Luân?-2

Nụ hôn đầu của Tỉnh Bách Nhiên đã trao trọn cho Angela Baby trong bộ phim Toàn Cầu Nhiệt Luyến. Sau dự án này, cả 2 cũng nhanh chóng kết thành bạn thân và hợp tác với nhau thêm 1 tác phẩm nữa là Yêu em từ cái nhìn đầu tiên bản điện ảnh.

Ngô Diệc Phàm - Vương Lệ Khôn

Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Tiêu Chiến, Đặng Luân?-3

Bộ phim đầu tiên của Ngô Diệc Phàm tham gia là Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết. Trong phim nam tài tử đóng cặp cùng Vương Lệ Khôn, bởi thế mà nữ diễn viên cũng là người chiếm giữ nụ hôn đầu của anh.

Đặng Luân - Dương Tử

Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Tiêu Chiến, Đặng Luân?-4

Năm 18 tuổi, Đặng Luân và Dương Tử từng diễn vai người yêu trong phim Không Phải Hoa, Chẳng Phải Sương. Nam diễn viên đã đánh mất nụ hôn đầu trên màn ảnh cho cô bạn thân của mình.

Dịch Dương Thiên Tỉ - Châu Đông Vũ

Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Tiêu Chiến, Đặng Luân?-5

Em của thời niên thiếu vừa mới ra rạp đã thu hút sự chú ý lớn từ khán giả Trung. Một phần vì diễn xuất tuyệt vời của Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ, một phần vì đây là tác phẩm mà thành viên TFBOYS có cảnh hôn màn ảnh đầu tiên. Ngay sau khi phim ra rạp, từ khóa "cảnh hôn của Dịch Dương Thiên Tỉ" đã leo lên số 1 trên Hot Search.

Vương Hạc Đệ - Thẩm Nguyệt

Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Tiêu Chiến, Đặng Luân?-6

Trong phim Vườn Sao Băng bản 2018, Vương Hạc Đệ đã dành nụ hôn đầu cho Thẩm Nguyệt. Khi được hỏi rằng liệu nữ diễn viên có dạy bạn diễn cách hôn hay không, Thẩm Nguyệt đáp rằng: "Cậu ấy rất có thiên phú".

Lộc Hàm - Cổ Lực Na Trát

Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Tiêu Chiến, Đặng Luân?-7

Lộc Hàm đã mất nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh nhỏ qua bộ phim truyền hình Trạch Thiên Ký. Người may mắn có được diễm phúc đó không ai khác ngoài bạn diễn của anh là Cổ Lực Na Trát.

Lưu Hạo Nhiên - Đàm Tùng Vận

Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Tiêu Chiến, Đặng Luân?-8

Đàm Tùng Vận là người có may mắn cướp đi nụ hôn của Lưu Hạo Nhiên trong bộ phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Khi ấy nam diễn viên còn chưa 18 tuổi nên anh ngượng đến mức đỏ rực cả đôi tai.

Dương Dương - Mã Tư Thuần

Ai là người chiếm giữ nụ hôn đầu trên màn ảnh của Tiêu Chiến, Đặng Luân?-9

Người lấy đi nụ hôn đầu của Dương Dương trên màn ảnh là Mã Tư Thuần. Hai người có một cảnh hôn trong phim điện ảnh Tai Trái do Tô Hữu Bằng làm đạo diễn.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-hoa-ngu-danh-nu-hon-dau-tren-man-anh-cho-ai-n-202065.html

Tiêu Chiến Tỉnh Bách Nhiên Dịch Dương Thiên Tỉ lộc hàm Đặng Luân Dương Dương

Tin tức mới nhất