Mỹ nam hot nhất 'Thanh Xuân Có Bạn 3' gặp biến lớn, Cnet đòi đuổi khỏi show

Dư Cảnh Thiên của "Thanh Xuân Có Bạn" đang bị chỉ trích vì bố mẹ liên quan đến các hành vi phạm pháp.

Sáng 30/4, làng giải trí xứ Trung xôn xao trước thông tin bố mẹ thực tập sinh Thanh Xuân Có Bạn mùa 3 Dư Cảnh Thiên kinh doanh dịch vụ karaoke có liên quan đến buôn bán ma túy và mại dâm.

Theo những giấy tờ từ cơ quan pháp luật, nhà hàng của nhà Dư Cảnh Thiên có tên là Cảnh Lập, được mở tại Thành Đô (Tứ Xuyên, Trung Quốc). Nơi này từng đăng những bài viết với nội dung tuyển dụng gái mại dâm.

Trên mạng xã hội từng có bài viết giới thiệu địa điểm này là chỗ gặp gỡ của người có tiền, "giá qua đêm" là 2.500 tệ (tương đương 8,7 triệu đồng), còn "tàu nhanh" là 1.800 tệ (6,3 triệu đồng).

Mỹ nam hot nhất Thanh Xuân Có Bạn 3 gặp biến lớn, Cnet đòi đuổi khỏi show-1
Dư Cảnh Thiên vướng tranh cãi vì việc kinh doanh của bố mẹ.

Cảnh sát địa phương cho biết từng bắt giữ 14 người nghiện ma túy tại Cảnh Lập, nơi đây từng bị yêu cầu đình chỉ kinh doanh để chấn chỉnh hoạt động. Ngoài ra, trong hồ sơ có ghi một khách nam được nhân viên nữ tại đây bán ma túy.

Công ty quản lý của Dư Cảnh Thiên đã lên tiếng thanh minh rằng nam thực tập sinh hoàn toàn không liên quan đến việc kinh doanh của gia đình, không thực hiện hành vi nào liên quan đến những thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, netizen lại cho rằng bài thanh minh này như ngầm thừa nhận bố mẹ Dư Cảnh Thiên có hành vi kinh doanh phạm pháp.

Mẹ của Dư Cảnh Thiên cũng đăng một bài viết dài nêu rõ vấn đề tồn đọng trong những năm qua. Theo đó, nhà hàng Cảnh Lập được thành lập vào 2005, đến 2008 vì gia đình chuyển tới Canada sinh sống nên đã làm thủ tục sang nhượng nơi này cho người khác, tuy nhiên các giấy tờ chưa được giải quyết dứt điểm. Mẹ Dư Cảnh Thiên khẳng định gia đình không còn liên quan về mặt kinh doanh đến Cảnh Lập.

Netizen lại phát hiện ra chi tiết năm 2011, nhà hàng Cảnh Lập vướng vào lùm xùm buôn bán ma túy và mại dâm. Tuy nhiên đến năm 2018, tòa vẫn xác nhận bố Dư Cảnh Thiên là cổ đông lớn của cơ sở kinh doanh này, chứng minh sự liên quan về mặt pháp lý.

Hiện netizen cho rằng phía gia đình Dư Cảnh Thiên cần phải chịu trách nhiệm về những hành vi phạm pháp ở nơi mà mình kinh doanh.

Mỹ nam hot nhất Thanh Xuân Có Bạn 3 gặp biến lớn, Cnet đòi đuổi khỏi show-2
Dư Cảnh Thiên có cuộc sống giàu sang ở Canada.

Rất nhiều người đăng bài yêu cầu Dư Cảnh Thiên rời chương trình Thanh Xuân Có Bạn, cho rằng nam thực sinh không có tư cách debut.

Hiện Dư Cảnh Thiên là thực tập sinh nổi tiếng nhất chương trình, liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng mức độ yêu thích và là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí center. Những thông tin liên quan đến vấn đề gia đình đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của anh.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/my-nam-hot-nhat-thanh-xuan-co-ban-3-gap-bien-lon-cnet-doi-duoi-khoi-show-4270953.html

Dư Cảnh Thiên Thanh xuân có bạn ma túy

Tin tức mới nhất