Mỹ nam nào sẽ hạ gục trái tim 'Kiều nữ có gương mặt đẹp nhất xứ Hàn'?

(2Sao) - Sẽ có 3 anh chàng ra sức chinh phục người đẹp Han Ye Seul trong bộ phim truyền hình Madame Antoine.

Han Ye Seul - nữ diễn viên từng được mệnh danh là "Kiều nữ có cấu trúc gương mặt đẹp nhất xứ Hàn" sắp trở lại màn ảnh nhỏ với dự án phim truyền hình Madame Antoine. Do biên kịch Hong Jin Ah (Beethoven Virus, The King 2 Hearts) chắp bút và Kim Yoon Chul (Nàng Kim Sam Soon) chỉ đạo thực hiện, phim là câu chuyện hài hước, lãng mạn xoay quanh Ko Hye Lim (Han Ye Seul)-  một thầy bói tin tưởng vào sự kì diệu của tình yêu và Choi Soo Hyun (Sung Joon) - nhà tâm lý học không tin vào tình yêu.



Han Ye Seul xinh đẹp trong Madame Antoine

Để chứng minh rằng tình yêu thật sự không hề tồn tại, Choi Soo Hyun đã tiến hành một thí nghiệm tâm lý. Dự án của anh sử dụng 3 hình mẫu đàn ông khác nhau để kiểm chứng tình yêu của một phụ nữ. Người đẹp tham gia thí nghiệm này chính là Ko Hye Lim. Cả ba chàng trai sẽ tận dung tối đa sức hút của mình để chinh phục trái tim người đẹp.

Cùng điểm qua 3 mỹ nam quyến rũ trong Madame Antoine:


1. Choi Soo Hyun


Choi Soo Hyun (Sung Joon) là một bác sĩ tâm lý nổi tiếng và quyến rũ. Anh rất quen với các trò chơi tâm lý và cũng là người khó nắm bắt.

2. Choi Seung Chan


Choi Seung Chan (Jung Jin Woon) là một cựu cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp. Dù là em trai của Soo Hyun nhưng cậu lại có tính cách hoàn toàn khác biệt. Seung Chan là một anh chàng tươi vui, lạc quan. Với trái tim tốt bụng, anh chàng được kỳ vọng sẽ khiến Ko Hye Lim "chao đảo".

3. Won Ji Ho


Won Ji Ho (Lee Joo Hyun) là một anh chàng đẹp như hoa, luôn khiến mọi người ngạc nhiên vì cách nói chuyện thẳng tưng. Tuy là một người rất thông minh nhưng Ji Hoo cũng có những khía cạnh thật ngây ngô, khiến phái nữ muốn bên cạnh chăm sóc cậu.

Hiểu Lan
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất