Mỹ nam 'She was pretty' trở thành con trai của So Ji Sub và Son Ye Jin

Park Seo Joon và Gong Hyo Jin sẽ có vai cameo (khách mời) trong bộ phim điện ảnh "I'm on my way to meet you".

I’m on My Way to Meet You kể về câu chuyện của cặp vợ chồng Soo Ah (Son Ye Jin) và Woo Jin (So Ji Sub). Trước khi mất, Soo Ah đã hứa với chồng rằng cô sẽ trở lại vào một ngày mưa một năm sau khi qua đời.

Cô đã thực hiện lời hứa kỳ diệu và lại xuất hiện, nhưng không còn có bất kỳ ký ức về con trai và chồng.

Mỹ nam She was pretty trở thành con trai của So Ji Sub và Son Ye Jin-1

Vai diễn khách mời của Gong Hyo Jin cho đến giờ vẫn chưa được tiết lộ. Mặc dù đóng một vai nhỏ,nhưng đây sẽ là một vai diễn vô cùng quan trọng của mỹ nhân họ Gong.

Mối quan hệ gần gũi thân thiết giữa nữ diễn viên và Son Ye Jin chính là lý do cô được mời tham gia vào I’m on My Way to Meet You.

Mỹ nam She was pretty trở thành con trai của So Ji Sub và Son Ye Jin-2

Son Ye Jin chia sẻ: "Đạo diễn đã hỏi tôi có biết ai có thể đảm đương vai diễn này không. Tôi nghĩ đến Gong Hyo Jin và mở lời với cô ấy. Cô đã đồng ý ngay lập tức và yêu cầu tôi cũng sẽ xuất hiện trong dự án tiếp theo của cô ấy".

Trong khi đó, Park Seo Joon sẽ vào vai con trai của So Ji Sub và Son Ye Jin khi trưởng thành. Midnight Runners - bộ phim đình đám mà tài tử họ Park tham gia vào năm ngoái có cùng công ty sản xuất với I’m on My Way to Meet You, thế nên anh đã nhận lời góp mặt.

Mỹ nam She was pretty trở thành con trai của So Ji Sub và Son Ye Jin-3

Đạo diễn Lee Jang Hoon cũng giải thích về lựa chọn của mình: "Ngay từ đầu, tôi nghĩ rằng, điều mà chúng tôi cần ở nhân vật này là một người có ngoại hình tỏa sáng".

I’m on My Way to Meet You sẽ được khởi chiếu ở Hàn Quốc vào ngày 14/03.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nam-she-was-pretty-tro-thanh-con-trai-cua-so-ji-sub-va-son-ye-jin-n-148047.html

So Ji Sub Son Ye Jin Park Seo Joon

Tin tức mới nhất