Mỹ nam Việt 'ở ẩn', chuyển hướng kinh doanh sau khi lấy vợ 'phú bà'

Diễn viên Quý Bình, người mẫu Trương Nam Thành, MC siêu mẫu Bình Minh đã thay đổi hẳn cuộc sống sau khi kết hôn.

Quý Bình

Quý Bình là một trong những sao nam Vbiz lấy vợ đại gia. Nam diễn viên và doanh nhân Ngọc Tiền tổ chức đám cưới vào ngày 14/12/2020. Được biết, vợ Quý Bình là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản Đảo Vàng - chị Nguyễn Ngọc Tiền.

Mỹ nam Việt ở ẩn, chuyển hướng kinh doanh sau khi lấy vợ phú bà-1
Tháng 3/2022, Ngọc Tiền hạ sinh một cậu con trai chung với nam diễn viên sinh năm 1983.

Sau ba năm kết hôn, vợ chồng Quý Bình - Ngọc Tiền luôn quấn quýt và vui vẻ bên nhau. Bí quyết để giữ lửa hôn nhân được vợ nam diễn viên chia sẻ: "Mỗi người có cách gìn giữ mối quan hệ hôn nhân khác nhau. Tôi và chồng luôn ý thức điều ấy để mỗi khi có mâu thuẫn phải biết tự dằn mình lại, tránh đi quá xa. Trên thương trường, tôi quyết liệt nhưng về nhà cũng phải nghe lời chồng. Những công việc dọn dẹp nhà cửa, ủi quần áo, nấu ăn... tôi cố gắng làm tròn bổn phận".

Bình Minh

Năm 2008, Bình Minh - khi ấy là siêu mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng showbiz - bất ngờ thông báo kết hôn cùng Lê Anh Thơ. Anh vấp phải ý kiến trái chiều khi kết hôn ở đỉnh cao sự nghiệp với một doanh nhân hơn 4 tuổi. Một số nhận xét tiêu cực cho rằng Bình Minh lấy vợ vì tiền.

Mỹ nam Việt ở ẩn, chuyển hướng kinh doanh sau khi lấy vợ phú bà-2

"Bà mối" của vợ chồng Bình Minh là Trương Ngọc Ánh. Nhờ bạn thân, Anh Thơ chinh phục Bình Minh bằng học thức, sự dịu dàng và khéo léo của mình. Sau khi kết hôn một thời gian, cuộc sống vợ chồng cô lại lao đao vì tin đồn tình cảm với đồng nghiệp nữ của Bình Minh. Họ giữ im lặng trong "tâm bão" và tiếp tục sánh đôi khi vụ việc lắng xuống.

Hiện tại, Bình Minh không còn hoạt động showbiz nhiều mà tập trung kinh doanh. Anh Thơ vừa điều hành doanh nghiệp của mình, hỗ trợ sự nghiệp của chồng lại vừa quán xuyến mọi việc lớn nhỏ trong gia đình. Nam diễn viên không giấu sự khâm phục vợ, thường gọi chị là "nội tướng" trước báo giới.

Mỹ nam Việt ở ẩn, chuyển hướng kinh doanh sau khi lấy vợ phú bà-3

Vợ chồng Bình Minh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình trên mạng xã hội. Khán giả nhận xét An Nhiên giống mẹ còn An Như là “bản sao" của bố. Cả nhà thường đi nghỉ dưỡng, trải nghiệm cùng nhau. Với Anh Thơ, Bình Minh là "người con rể có hiếu nhất quả đất, người cha có đôi cánh thiên thần của hai con gái nhỏ và người tri kỷ của mình".

Trương Nam Thành

Trương Nam Thành làm đám cưới với doanh nhân Thu Huyền, hơn anh 15 tuổi, năm 2018.

Từ khi kết hôn, Trương Nam Thành rút khỏi showbiz, chuyển từ Sài Gòn ra Hà Nội sống. Anh hiếm khi đăng ảnh hay cập nhật thông tin về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội.

Mỹ nam Việt ở ẩn, chuyển hướng kinh doanh sau khi lấy vợ phú bà-4

Chỉ một dịp đặc biệt hiếm hoi, Trương Nam Thành chia sẻ ảnh chụp cùng bà xã, bố mẹ và cặp song sinh trên trang cá nhân. “Nhìn đi nhìn lại tôi đã qua tuổi 33 rồi. Mong tuổi mới những người thân như ba mẹ, vợ con và mọi người tôi quen biết đều khỏe mạnh, bình an”, Trương Nam Thành cho biết.

Mỹ nam Việt ở ẩn, chuyển hướng kinh doanh sau khi lấy vợ phú bà-5

Khi được hỏi về cuộc sống từ khi kết hôn, diễn viên từng nói: "Tôi hài lòng với lựa chọn của mình và biết cách cân đối mọi thứ để hạnh phúc. Từ khi lập gia đình, tôi thấy mình trưởng thành, sống điềm đạm, vững chãi hơn trước".

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinhonline.vn/my-nam-viet-o-an-chuyen-huong-kinh-doanh-sau-khi-lay-vo-phu-ba-d197590.html

Trương Nam Thành Bình Minh Quý Bình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao