Mỹ nam Vương Nhất Bác và những lần 'khóc dở mếu dở' vì thị phi trên trời rơi xuống

Là một trong những nam thần hot nhất hiện nay của Cbiz, Vương Nhất Bác cũng không ít lần lao đao vì những tin đồn thất thiệt.

Sau webdrama Trần Tình Lệnh, Vương Nhất Bác được coi là một trong những nam thần hot nhất hiện nay của màn ảnh Hoa ngữ. Sự nổi tiếng bất ngờ đã mang lại cho Vương Nhất Bác không ít rắc rối, kéo theo đó là những tin đồn đeo bám. 

Mỹ nam Vương Nhất Bác và những lần khóc dở mếu dở vì thị phi trên trời rơi xuống-1

Phẫu thuật thẩm mỹ

Đụng chạm "dao kéo" là tin đồn hầu hết các ngôi sao đều phải trải qua, Vương Nhất Bác cũng không phải ngoại lệ. Nam thần tượng bị nghi ngờ đã chỉnh sửa cánh mũi cũng như sửa mắt.

Mỹ nam Vương Nhất Bác và những lần khóc dở mếu dở vì thị phi trên trời rơi xuống-2
Hình ảnh Vương Nhất Bác hồi nhỏ

Mỹ nam Vương Nhất Bác và những lần khóc dở mếu dở vì thị phi trên trời rơi xuống-3
Nhan sắc hiện tại của mỹ nam

Tuy nhiên ngay sau đó, người hâm mộ của Vương Nhất Bác đã phủ nhận việc anh chàng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời đưa ra loạt ảnh so sánh nhan sắc Vương Nhất Bác không mấy thay đổi kể từ khi mới 15 tuổi.

Mỹ nam Vương Nhất Bác và những lần khóc dở mếu dở vì thị phi trên trời rơi xuống-4
Loạt ảnh so sánh gương mặt của Vương Nhất Bác qua thời gian

Trình độ học vấn kém cỏi

Theo thông tin tiết lộ, ngay từ hồi cấp 2, Vương Nhất Bác đã được công ty giải trí Yuehua phát hiện ra tài năng và đưa sang Hàn Quốc để đào tạo. Sau đó, tài tử Trần Tình Lệnh tiếp tục theo học tại trường cấp 3 Hanlim.

Mỹ nam Vương Nhất Bác và những lần khóc dở mếu dở vì thị phi trên trời rơi xuống-5
Vương Nhất Bác theo học ấp 3 tại trường Nghệ thuật Hanlim tại Hàn Quốc


Mỹ nam Vương Nhất Bác và những lần khóc dở mếu dở vì thị phi trên trời rơi xuống-6
Nam thần tượng cùng bạn bè

Khác với nhiều ngôi sao khác, sau khi tốt nghiệp cấp 3, Vương Nhất Bác quyết định không học đại học để tập trung vào việc phát triển sự nghiệp idol. Thông tin này khiến nhiều cư dân mạng tỏ ý chê bai trình độ học vấn của anh, thậm chí nhiều người bày tỏ nghi ngờ Vương Nhất Bác chưa học hết cấp 3 tại Hàn.

Liên tục vướng "phốt" hẹn hò

Vừa nổi tiếng không được bao lâu, Vương Nhất Bác liên tục vướng tin đồn tình ái với hai người đẹp là Mạnh Mỹ Kỳ và Kỳ Mỹ Hợp. Với Mạnh Mỹ Kỳ, những hình ảnh ngày xưa ấy đã khẳng định cả hai từng có thời gian gắn bó thân thiết.

Mỹ nam Vương Nhất Bác và những lần khóc dở mếu dở vì thị phi trên trời rơi xuống-7
Những hình ảnh thân mật từ xưa của Vương Nhất Bác và Mạnh Mỹ Kỳ

Được biết, Mạnh Mỹ Kỳ và Vương Nhất Bác là đồng hương, cùng theo học tại một trường nhảy, sau đó cùng sang Hàn làm thực tập sinh. Vì vậy, cả hai từng có thời gian gắn bó bên nhau. Dù chưa chính thức lên tiếng về mối quan hệ này, song bạn bè cũ khẳng định anh cùng Mạnh Mỹ Kỳ chính là thanh mai trúc mã.

Mỹ nam Vương Nhất Bác và những lần khóc dở mếu dở vì thị phi trên trời rơi xuống-8
Cặp đôi thanh mai trúc mã

Còn tin đồn tình cảm với thiên kim tiểu thư Kỳ Mỹ Hợp nổ ra ngay sau khi Vương Nhất Bác vụt sáng với vai diễn Lam Vong Cơ. Kỳ Mỹ Hợp là thiên kim của tập đoàn Diệu Lai, sở hữu vẻ ngoài cùng chiều cao nổi bật. Cả hai bị bắt gặp dùng giày đôi, quần áo đôi, và có mặt tại Thượng Hải cùng một ngày.

Giữa ồn ào tình cảm, công ty quản lý của Vương Nhất Bác liên tiếp 3 lần phát văn bản phủ nhận việc nam thần tượng hẹn hò "phú nhị đại" Kỳ Mỹ Hợp. Nhiều người cho rằng Kỳ Mỹ Hợp đang muốn dấn thân vào showbiz nên đã lợi dụng tên tuổi Vương Nhất Bác để thu hút sự chú ý.

Mỹ nam Vương Nhất Bác và những lần khóc dở mếu dở vì thị phi trên trời rơi xuống-9Mỹ nam Vương Nhất Bác và những lần khóc dở mếu dở vì thị phi trên trời rơi xuống-10
Vương Nhất Bác ba lần phủ nhận hẹn hò tiểu thư giàu có Kỳ Mỹ Hợp

Người hâm mộ làm loạn

Cách đây không lâu, Trần Phi Vũ - con trai đạo diễn đình đám Trần Khải Ca bất ngờ nhấn "thích" một bài viết chê bai ngoại hình họ Vương. Dù ngay sau đó, Trần Phi Vũ đã lên tiếng thanh minh rằng mình "trượt tay nhấn nhầm", song nhiều cư dân mạng đều cho rằng tài tử họ Trần ít nhiều ghen tị với sự nổi tiếng của Vương Nhất Bác.

Mỹ nam Vương Nhất Bác và những lần khóc dở mếu dở vì thị phi trên trời rơi xuống-11
Trần Phi Vũ - con ông cháu cha của showbiz Hoa ngữ

Một nút thích vô tình đã khiến người hâm mộ của Trần Phi Vũ và Vương Nhất Bác "đại chiến" trên weibo. Không ít người hâm mộ của Vương Nhất Bác đã tới bình luận dưới weibo của Trần Khải Ca và yêu cầu ông "về dạy lại con".

Mỹ nam Vương Nhất Bác và những lần khóc dở mếu dở vì thị phi trên trời rơi xuống-12

Nhiều khán giả bày tỏ rằng Trần Khải Ca là nhân vật có tiếng của showbiz Hoa ngữ, việc người hâm mộ Vương Nhất Bác làm loạn sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới nam diễn viên, cũng như con đường anh theo đuổi sau này. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nhat-bac-va-nhung-lan-dinh-thi-phi-tren-troi-roi-xuong-n-197574.html

Vương Nhất Bác Mạnh Mỹ Kỳ

Tin tức mới nhất