Mỹ nhân của Châu Tinh Trì điếng người vì bị lừa đóng cảnh nóng

(2Sao) - Chu Ân từng thất vọng khi đạo diễn lừa cô tham gia phim có cảnh nóng.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, lần đầu tiên, Chu Ân lên tiếng về quá khứ đóng cảnh nóng. Cô chia sẻ đã bị lừa gạt trắng trợn.


Chu Ân nói: “Chuyện năm đó, đạo diễn nói với tôi quay phim kinh dị. Nhưng khi thực hiện, lại thêm nhiều tình tiết, rồi còn đổi tên phim là Cưỡng dâm 2. Tôi rơi vào thế đường cùng chẳng thể làm được gì”.

Chu Ân sinh năm 1971, là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Hong Kong. Cô rất được yêu mến với vai Hoàng Dung trong Anh hùng xạ điêu (bản 1994). Với vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào, cô được xếp vào hàng ngọc nữ làng giải trí Hoa ngữ.

Chu Ân và chồng con

Chu Ân từng là người tình của "Vua hài" Châu Tinh Trì. Hai người bén duyên từ năm 1992, khi đóng Fight Back To School 2. Mối tình tan vỡ năm 1995, để lại tiếc nuối cho người hâm mộ.

Chu Ân yêu Huỳnh Quán Trung từ năm 1998, qua một sự tình cờ thú vị. Cô nhìn thấy trước cửa nhà một chú chó lạc chủ. Sau khi đọc thấy thông tin tìm chó, cô mang con vật trả về chủ cũ - Huỳnh Quán Trung. Hai người bén duyên từ đó. Cặp nghệ sĩ đăng ký kết hôn, sinh con đầu lòng năm 2012. Chu Ân cho biết đang có kế hoạch sinh con thứ hai.

Rain Rain
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất