Mỹ nhân Đài Loan bị bạn diễn đánh thủng màng nhĩ trên trường quay

Sở hữu nhan sắc nổi bật, Giang Tổ Bình được nhiều đạo diễn ưu ái. Không may trong một lần quay, cô bị bạn diễn lỡ tay đánh mạnh đến nỗi mất thính giác.

Nhiều người lạ lẫm khi nghe cái tên Giang Tổ Bình, nhưng cô chính là một trong những ngôi sao Đài Loan nổi tiếng đình đám thập niên 90.

Giang Tổ Bình sinh năm 1978 trong gia đình trung lưu. Từ nhỏ đã yêu thích nghệ thuật và có năng khiếu diễn xuất nên khi trưởng thành, họ Giang thi vào Đại học thực nghiệm kịch nghệ Quốc Quang - trường đào tạo diễn viên nổi tiếng bậc nhất Đài Loan.

Nhờ nhan sắc nổi bật, cô lọt mắt xanh của nhiều đạo diễn nổi tiếng và được mời tham gia đóng phim. Mỹ nhân xứ Đài góp mặt trong nhiều tác phẩm điện ảnh và truyền hình nổi tiếng: Phong Vân, Đời Sống Chợ ĐêmKhi Người Ta YêuNgàn Vàng Tiểu Thư và dần trở nên quen thuộc với nhiều khán giả Trung Quốc cũng như Việt Nam.

Mỹ nhân Đài Loan bị bạn diễn đánh thủng màng nhĩ trên trường quay-1

Mỹ nhân Đài Loan bị bạn diễn đánh thủng màng nhĩ trên trường quay-2

Một trong những vai diễn nổi tiếng giúp Giang Tổ Bình được khán giả châu Á quen mặt là nàng a hoàn Ngâm Tâm đáng yêu trong Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài. Chính vai diễn này đã giúp Giang Tổ Bình có bước tiến vững chắc về sau trong loạt tác phẩm ăn khách: Công Chúa Hoài Ngọc, Đại Thời ĐạiPhi Long Tại Thiên...

Mỹ nhân Đài Loan bị bạn diễn đánh thủng màng nhĩ trên trường quay-3

Truyền thông nhân xét Giang Tổ Bình có gương mặt của một siêu sao, nhìn sơ qua giống Lâm Thanh Hà và nụ cười giống Phan Nghị Quân. Chính vì vậy, giới truyền thông gọi cô là Ryoko Hirosue phiên bản Đài Loan.

Giang Tổ Bình cũng là một người chăm chỉ và nỗ lực trong sự nghiệp. Khi đóng phim truyền hình Yêu Em Vô Điều Kiện, có một cảnh cô bị bạn diễn tát. Để đạt hiệu ứng chân thật nhất, họ Giang chấp nhận bị đánh thật mà không dùng diễn viên đóng thế.

Mỹ nhân Đài Loan bị bạn diễn đánh thủng màng nhĩ trên trường quay-4

Mỹ nhân Đài Loan bị bạn diễn đánh thủng màng nhĩ trên trường quay-5

Tuy nhiên, có ai ngờ vừa bắt đầu cảnh quay, bạn diễn của cô vì không kiểm soát tốt sức lực đã khiến Giang Tổ Bình bị thương nặng trong quá trình quay. Cái tát quá mạnh khiến nữ diễn viên phải chịu di chứng mãi mãi về sau, mất cân bằng thính giác dẫn đến suy giảm thính lực.

Không những thế, từ đó trở đi cô không thể tham gia các hoạt động có vận động mạnh khi đóng phim. Bác sĩ cho biết nếu Tổ Bình thường xuyên phải ở trong trạng thái áp lực cao, cô sẽ rất nhanh bị buồn nôn và chóng mặt.

Sức khỏe suy giảm, Giang Tổ Bình dần ít đóng phim hơn, không còn dám nhận nhiều vai diễn và kịch bản như trước nữa.

Mỹ nhân Đài Loan bị bạn diễn đánh thủng màng nhĩ trên trường quay-6

Cái tát nhớ đời trên phim trường đã ảnh hưởng không nhỏ đến sự thăng tiến của Giang Tổ Bình. Sự cố không mong muốn ấy khiến danh tiếng đang lên của mỹ nhân xứ Đài bị chững lại suốt một thời gian dài. Nhiều người hâm mộ tỏ ra vô cùng tiếc nuối cho một diễn viên xinh đẹp và tài năng như Giang Tổ Bình.

Nhiều năm làm nghề diễn, dù Tổ Bình chưa giành được giải thưởng lớn nào về diễn xuất nhưng tài năng của cô ngày càng được giới làm phim khẳng định, cũng như từng vai diễn luôn in đậm trong lòng khán giả xem phim.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-dai-loan-dong-phim-bi-ban-dien-danh-thung-mang-nhi-n-253484.html

Giang Tổ Bình

Tin tức mới nhất