'Chúc Anh Đài' đình đám một thời giờ chật vật kiếm sống ở tuổi 52

Từng là hoa đán hàng đầu TVB thập niên 90, Lương Tiểu Băng giờ đây phải vất vả đi hát quán bar và bán hàng online để kiếm tiền chăm lo gia đình.

Chúc Anh Đài đình đám một thời giờ chật vật kiếm sống ở tuổi 52-1

Lương Tiểu Băng sinh năm 1969, tại Macau (Trung Quốc). Ở tuổi 21, cô nổi tiếng khắp làng giải trí Hong Kong sau khi giành ngôi vị Á hậu 2 Hoa hậu Hong Kong 1990.

Nữ diễn viên có sự nghiệp rộng mở nhờ sở hữu nhan sắc và thực lực diễn xuất nổi bật. Một số tác phẩm tiêu biểu của cô như: Vận Mệnh Thanh Triều, Loan Đao Phục Hận, Đại Thích Khách, Lộc Đỉnh Ký 1998, nổi bật nhất là phim Mối Tình Lương Chúc với vai Chúc Anh Đài. 

Chúc Anh Đài đình đám một thời giờ chật vật kiếm sống ở tuổi 52-2

Chúc Anh Đài đình đám một thời giờ chật vật kiếm sống ở tuổi 52-3

Chúc Anh Đài đình đám một thời giờ chật vật kiếm sống ở tuổi 52-4Chúc Anh Đài đình đám một thời giờ chật vật kiếm sống ở tuổi 52-5Chúc Anh Đài đình đám một thời giờ chật vật kiếm sống ở tuổi 52-6

Người đẹp họ Lương là một trong những diễn viên thuộc lứa diễn viên đầu tiên của TVB và gặt hái được nhiều thành công lúc bấy giờ. Có thể nói, những năm thập niên 90, Lương Tiểu Băng được xem là một trong những hoa đán hàng đầu của làng giải trí xứ Cảng Thơm.

Chúc Anh Đài đình đám một thời giờ chật vật kiếm sống ở tuổi 52-7

Hiện tại, dù đã bước sang tuổi 52, LươngTiểu Băng vẫn được khen ngợi khi giữ được nhan sắc trẻ trung xinh đẹp, da trắng sáng và luôn yêu đời như thuở mới gia nhập làng giải trí.

Chúc Anh Đài đình đám một thời giờ chật vật kiếm sống ở tuổi 52-8

Chúc Anh Đài đình đám một thời giờ chật vật kiếm sống ở tuổi 52-9

Chúc Anh Đài đình đám một thời giờ chật vật kiếm sống ở tuổi 52-10

Trên Weibo cá nhân gần đây, Lương Tiểu Băng liên tục cập nhật hình ảnh đời thường và hoạt động mới. Cô nhận vài vai phụ, thậm chí đóng vai mẹ của nam nữ chính.

Người đẹp cũng tham gia những sự kiện quảng bá sản phẩm, các buổi hòa nhạc trực tuyến quy mô nhỏ, hát ở trung tâm thương mại hay biểu diễn trong một quán bar ở Quảng Đông (Trung Quốc).

Cô cũng bán hàng trực tuyến như các nghệ sĩ khác, nhưng vì xa showbiz đã lâu nên trang cá nhân của cô ít lượt tương tác. Thậm chí buổi livestream kinh doanh của cô hôm ngày hội giảm giá ở Trung Quốc cũng chỉ có 252 người xem.

Một số ý kiến cho rằng Tiểu Băng muốn tái xuất show thực tế để kiếm thêm thu nhập nhưng dường như gặp nhiều khó khăn.

Chúc Anh Đài đình đám một thời giờ chật vật kiếm sống ở tuổi 52-11

Chúc Anh Đài đình đám một thời giờ chật vật kiếm sống ở tuổi 52-12

Chúc Anh Đài đình đám một thời giờ chật vật kiếm sống ở tuổi 52-13

Nhiều khán giả cũng bày tỏ sự tiếc nuối cho ngọc nữ TVB một thời khi phải chật vật kiếm sống ở tuổi ngũ tuần. Tuy nhiên, trên trang cá nhân, Tiểu Băng nhiều lần nói không quan tâm, vẫn lạc quan vì được làm điều mình thích.

Hiện cô là kinh tế chính trong gia đình, còn chồng cô – tài tử Trần Gia Huy phụ trách quán xuyến việc nhà và chăm lo con cái.

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chuc-anh-dai-dinh-dam-gio-chat-vat-kiem-song-o-tuoi-52-n-253175.html

Lương Tiểu Băng

Tin tức mới nhất