Mỹ nhân 'đụng hàng' người thăng hoa kẻ bình thường

(2Sao) - Đụng "hàng" là điều không hay với bất cứ mỹ nhân nào. Phải đặt lên bàn cân để cân đo đong đếm với người khác là điều các nàng không hề thích thú.


Trên sàn diễn năm 2015, lông là chất liệu được nhiều nhà mốt lăng xê. Loại chất liệu sang chảnh này trải rộng từ trang phục, túi đến giày. Những thiết kế từ lông hay điểm xuyên lông cũng nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt của các tín đồ thời trang. Ba người đẹp Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh, Quách Thái Khiết cũng dành sự yêu mến đặc biệt cho những thiết kế tuyệt đẹp ở xu hướng này.

Ba người đẹp đều chọn chiếc váy điểm xuyến lông tuyệt đẹp của Lanvin để khoe dáng khi tham dự sự kiện. So với hai đồng nghiệp, Đường Yên nổi bật hơn khi chọn son đỏ và mái tóc xoăn bồng bềnh để kết thân cùng váy mini đen.


Trần Nghiên Hy, Quách Tuyết Phù và Quách Thái Khiết cùng chọn chiếc váy xanh ngọc hở vai của Lanvin để khoe dáng. Khi mặc chung đồ, mỗi người đều toát lên nét cuốn hút và quyến rũ riêng. Tuy nhiên, mọi người đều ghi nhận nỗ lực giảm cân của Trần Nghiên Hy. Vóc dáng cân đối của người đẹp đã được khoe sắc trong thiết kế duyên dáng này của Lanvin.


Tần Thư Bối và Châu Tấn cùng chọn thiết kế tuyệt đẹp của Saint Laurent để khoe dáng khi tham dự sự kiện.Với lợi thế hình thể của một siêu mẫu, Tần Thư Bối dễ thu hút ánh nhìn của người đối diện dù diện trang phục hàng hiệu hay bình dân. Trong khi, Châu Tấn dù thua kém đàn em về chiều cao, nhưng vóc dáng mảnh mai và nụ cười rạng rỡ đã giúp cô ghi điểm. So với Tần Thư Bối, Châu Tấn không hề kém cạnh khi cùng diện một bộ cánh.


Đều sở hữu vóc dáng quyến rũ với đôi chân thọn nuột nà nên Linda và Miranda Kerr đều khiến người đối diện không thể rời mắt khi chọn chiếc váy xuyên thấu táo bạo ở phần chân để khoe dáng.


Khoác lên mình thiết kế hở vai và xẻ tà nổi bật của Lanvin, Thư Kỳ và Selina đã khoe trọn vẻ đẹp mười phân vẹn mười của mình. Hai người đẹp làng giải trí đều tỏa sáng và khiến người đối diện không thể rời mắt khi chọn chiếc váy tuyệt đẹp này để làm duyên. Rõ ràng, rất khó để nói Thư Kỳ hay Selina nổi bật hơn trong bộ cánh này.


Trần Kiều Ân và Trương Tịnh Dĩnh đều tỏa sáng khi chọn chiếc váy hoa tuyệt đẹp của Ermanno Scervino đều khoe dáng. Họa tiết hoa xanh mềm mại trên màu trắng đã giúp hai người đẹp khoe trọn nét thuần khiết, trong sáng và nữ tính.


Khoảng cách tuổi tác đã giúp Trương Tuệ Văn nổi bật và cuốn hút hơn so với Diệp Tuyền, khi cả 2 cùng diện chung một bộ trang phục. Khoác lên mình chiếc váy họa tiết duyên dáng và nữ tính của Dior đã giúp Trương Tuệ Văn hút ánh đèn flash.

Lê Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao