Mỹ nhân được tung hô đẹp tựa nữ thần công khai thừa nhận thẩm mỹ

Jung Chae Yeon, mỹ nhân được mệnh danh là "Tiểu Suzy" và từng trở thành hiện tượng nhan sắc mới từ show thực tế "Produce 101", nay đã thừa nhận thẩm mỹ một phần trên khuôn mặt mình.

Thành viên nhóm nhạc nữ DIA, cũng là thí sinh của cuộc thi truyền hình tuyển chọn khốc liệt "Produce 101" Jung Chae Yeon xuất hiện trong tập đầu tiên của chương trình "Video Star" thuộc đài MBC vào ngày 12/6.

Bàn luận về sắc đẹp của nữ thần tượng này, diễn viên hài Kim Sook không ngần ngại công bố bức hình quá khứ của Jung Chae Yeon, khiến cô nàng trở tay không kịp. Các khách mời và MC của chương trình đều bất ngờ vì nhan sắc của Chae Yeon thay đổi quá nhiều theo thời gian. Quá xấu hổ, Jung Chae Yeon chia sẻ: "Lúc đó em còn rất béo. Em phải nặng khoảng 64 kg nhưng hiện giờ chỉ còn có 48 - 49 kg".




Không chỉ dừng lại ở đó, MC Kim Sook còn không ngần ngại "xoáy sâu" hơn vào sự thay đổi ở các chi tiết trên khuôn mặt nữ thần tượng này và tỏ ý nghi ngờ Chae Yeon "đụng dao kéo" ở phần mí mắt. Tuy nhiên, Jung Chae Yeon lại bất ngờ đáp lại rằng "Em đã phẫu thuật mũi". Trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ vùng mí mắt, nữ thần tượng trả lời rằng phần mí tự hình thành khi cô học trung học.



Jung Chae Yeon được công chúng dành cho những mỹ từ như đẹp mong manh, trong sáng, thanh khiết, và được gọi là "Tiểu Suzy". Cô nàng sinh năm 1997 và là thành viên nhóm nhạc nữ DIA.


Jung Chae Yeon từng trở thành tâm điểm của cuộc thi tuyển chọn "Produce 101"
 nhờ nhan sắc của mình




Tuy nhiên, nữ thần tượng sau đó vướng phải luồng ý kiến chỉ trích khi hình ảnh
 phẫu thuật trong quá khứ bị rò rỉ.


Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao