Mỹ nhân 'Hai Thế Giới' Han Hyo Joo tái xuất sau 5 năm im lặng

Lần tái xuất này, khán giả hy vọng sẽ được thấy khả năng diễn xuất ngày càng thăng hạng của "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn".

Sáng ngày 24/3, Ilgan Sports đưa tin Han Hyo Joo quyết định đóng vai chính trong bộ phim truyền hình Happiness

Nhưng ngay sau đó, công ty quản lý BH Entertainment của Han Hyo Joo khẳng định: "Han Hyo Joo đang tích cực xem xét lời đề nghị đóng vai chính trong Happiness".

Mỹ nhân Hai Thế Giới Han Hyo Joo tái xuất sau 5 năm im lặng-1
Han Hyo Joo.

Nếu Han Hyo Joo chấp nhận lời đề nghị, đây sẽ là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 5 năm vắng bóng của nữ diễn viên, kể từ bộ phim W - Hai Thế Giới năm 2016.

Lần tái xuất này, khán giả hy vọng sẽ được thấy khả năng diễn xuất ngày càng thăng hạng của "mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất xứ Hàn".

Mỹ nhân Hai Thế Giới Han Hyo Joo tái xuất sau 5 năm im lặng-2
Han Hyo Joo và Lee Jong Suk.

Happiness là một bộ phim kinh dị về ngày tận thế và các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm đến tính mạng con người. 

Phim khắc họa sự phân biệt giai cấp đang xảy ra trong các căn hộ ở một thành phố lớn, nơi các tầng cao được bán chung còn các tầng thấp được dùng để cho thuê. Thành phố trở nên hỗn loạn khi ngày tận thế sắp xảy ra, một loại bệnh truyền nhiễm mới xuất hiện, hoành hành khắp nơi.

Han Hyo Joo đang được đàm phán để đóng vai nữ chính - Yoon Sae Bom, cô gái lớn lên trong một gia đình bất hạnh. Yoon Sae Bom là người quyết đoán và có phong cách ứng xử nhanh nhạy. Cô ấy là kiểu người hành động ngay lập tức mỗi khi nghĩ ra giải pháp mới. 

Phương châm của Yoon Sae Bom là sống thoải mái trong thế giới phức tạp.

Mỹ nhân Hai Thế Giới Han Hyo Joo tái xuất sau 5 năm im lặng-3

Bộ phim Happiness được chỉ đạo bởi giám đốc sản xuất Ahn Gil Ho và biên kịch Han Sang Woon, người đã cùng nhau thực hiện tác phẩm Watcher. Bộ phim sẽ được sản xuất bởi Studio Dragon và dự kiến ​​phát sóng vào nửa cuối năm nay.

B.D
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-han-hyo-joo-tai-xuat-sau-5-nam-vang-bong-n-255748.html

Phim Hàn Han Hyo Joo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao