Thành tích này của Han Hyo Joo, Suzy và Park Shin Hye có mơ cũng không đạt được

(2Sao) - Han Hyo Joo nổi bật hơn hẳn Suzy và Park Shin Hye về thành tích những giải thưởng diễn xuất từng đạt được.

Han Hyo Joo, Park Shin Hye và Suzy hiện là nữ chính của ba dự án phim truyền hình đình đám nhất màn ảnh Hàn hiện nay là W - Two Worlds, Doctors và Uncontrollably Fond. Cả ba cùng sở hữu vẻ đẹp nổi bật, nổi tiếng từ tuổi teen và là những nữ diễn viên dưới 30 tuổi hot nhất xứ sở Kim chi.


Park Shin Hye và Suzy kém nổi bật hơn Han Hyo Joo về thành tích những giải thưởng diễn xuất từng đạt được.

Tuy nhiên, nếu kể về chiến tích trên mặt trận giải thưởng thì Park Shin Hye và Suzy còn lâu mới theo kịp Han Hyo Joo. Ở tuổi 23, Han Hyo Joo đã giành được giải Daesang - giải thưởng cao nhất và danh giá nhất tại MBC Drama Awards 2010 nhờ vai diễn trong bộ phim truyền hình cổ trang Dong Yi.

Han Hyo Joo từng giành được giải Daesang khi mới 23 tuổi, trở thành một trong những diễn
viên trẻ nhất từng đăng quang giải thưởng danh giá này.

Trong Dong Yi, Han Hyo Joo ghi điểm khi hóa thân thành Choi Suk Bin - một cô gái xinh đẹp, thiện lương. Tuy xuất thân bình thường nhưng nhờ trái tim nhân hậu và ngoại hình xinh đẹp, Suk Bin chiếm được tình cảm của vua Suk Jong và trở thành phi tần của ông. Bằng trí thông minh và sự giúp đỡ của những người bạn, Suk Bin đã vượt qua nhiều âm mưu đen tối. Sau này, con trai cô làm thái tử và trở thành vua Yeon Jo - vị vua thứ 21 của Joseon.


Tính đến thời điểm này, chỉ có Kim Hee Sun và Moon Geun Young là giành giải Daesang
ở tuổi đời trẻ hơn Han Hyo Joo.

Giành được giải Daesang ở tuổi 23 là một thành tích đáng tự hào của Han Hyo Joo. Tính đến nay, chỉ có 2 người đẹp ẵm giải Daesang ở tuổi đời trẻ hơn Han Hyo Joo. Đó là Kim Hee Sun và Moon Geun Young. Cả hai đều vinh dự giành giải Daesang khi mới 21 tuổi. Kim Hee Sun đăng quang giải Daesang tại SBS Drama Awards 1998 với bộ phim Mister Q. Trong khi đó, Moon Geun Young được trao giải Daesang tại SBS Drama Awards 2008 với bộ phim Painter of the Wind.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao