Mỹ nhân Indonesia qua đời ở tuổi 26 sau khi bị sóng thần cuốn trôi

Truyền thông Indonesia cho biết Dylan Sahara cùng các thành viên nhóm nhạc Seventeen đã qua đời sau khi bị sóng thần cuốn trôi.

Tờ Tribunnews cho biết thi thể nữ diễn viên Dylan Sahara được tìm thấy vào ngày 24/12. Cô qua đời ở tuổi 26 sau khi bị sóng thần cuốn vào tối 22/12. Trước đó, người nhà và các nhà chức trách vẫn hy vọng tìm thấy Dylan Sahara cùng các thành viên còn lại của nhóm nhạc.

Không chỉ nữ nghệ sĩ 26 tuổi, các thành viên mất tích của nhóm nhạc Seventeen là Herman Sikumbang, Windu Andi Darmawan, Bani cũng được xác nhận đã thiệt mạng do thiên tai.

Mỹ nhân Indonesia qua đời ở tuổi 26 sau khi bị sóng thần cuốn trôi-1
Người đẹp sinh năm 1992 qua đời sau vụ sóng thần tại Indonesia.

Tối 24/12, trên trang Instagram với gần 800.000 người theo dõi, nam ca sĩ hát chính và cũng là chồng của Dylan Sahara, Riefian Fajarsyah, đăng tải ảnh của vợ cùng lời ngọt ngào gửi đến cô: “Anh rất yêu em, người vợ yêu quý của anh”.

“Chúa đã gặp được em và bạn bè của anh. Cảm ơn lời cầu nguyện của tất cả mọi người”, nam ca sĩ nổi tiếng chia sẻ.

Những khán giả yêu quý Dylan Sahara không giấu nỗi buồn: “Riefian Fajarsyah hãy mạnh mẽ, tin chắc rằng sau tất cả Dylan Sahara đã đến được thiên đường”, tài khoản Instagram Mbak viết.

Mỹ nhân Indonesia qua đời ở tuổi 26 sau khi bị sóng thần cuốn trôi-2
Các thành viên mất tích của ban nhạc Seventeen đều qua đời. Nam ca sĩ chính là người duy nhất còn sống.

Tài khoản Diyah_deavinlnna viết: “Hy vọng cô ấy sẽ thanh thản ở nơi rất xa. Riefian Fajarsyah hãy kiên cường. Chúng tôi cầu nguyện cho Dylan và các thành viên của ban nhạc”.

Dylan Sahara sinh năm 1992. Cô là người dẫn chương trình, diễn viên, người mẫu có tiếng xinh đẹp và tài năng ở Indonesia. Cô nổi tiếng hơn sau khi công khai tình cảm với rocker Riefian Fajarsyah. Họ kết hôn năm 2016.

Hôm xảy ra thiên tai, Sahara theo chồng tới điểm biểu diễn ở gần bờ biển.

Mỹ nhân Indonesia qua đời ở tuổi 26 sau khi bị sóng thần cuốn trôi-3
Dylan Sahara và chồng, nam ca sĩ nổi tiếng Riefian Fajarsyah.

Seventeen là nhóm nhạc rock hoạt động từ năm 1999, do GP Records quản lý. Nhóm có khoảng 1 triệu người theo dõi trên trang Facebook. Nhóm từng phát hành một số album như Bintang Terpilih (1999), Sweet Seventeen (2005), Lelaki Hebat (2008), Dunia Yang Indah (2011). Gần nhất là album Sang Juara ra mắt khán giả vào năm 2013.

Theo Telegraph, ngày 22/12, sóng thần có độ cao 0,9 m tràn vào các bãi biển quanh Sunda ở Indonesia đã phá hủy hàng trăm ngôi nhà, khiến 222 người thiệt mạng, hàng trăm người khác bị thương và mất tích. Cơ quan Khí tượng, Khí hậu và Địa vật lý Indonesia cho biết núi lửa đã phun trào khoảng 24 phút trước khi trận sóng thần xảy ra.

Theo Zing


Sóng thần mỹ nhân

Tin tức mới nhất