Mỹ nhân nghiện ma túy xứ Đài bị tố là "hồ ly giật chồng", hẹn hò với trai trẻ kém 15 tuổi

Người đẹp Tiêu Thục Thận nổi danh vì scandal nghiện ma túy, nay lại hứng chịu chỉ trích vì phá vỡ gia đình hạnh phúc của một người đàn ông kém cô 15 tuổi.



Báo chí xứ Đài đưa tin, người đẹp ngực khủng xứ Đài Tiêu Thục Thận từng vướng scandal nghiện ma túy bị bắt gặp qua lại với một người đàn ông mới chỉ 25 tuổi. Điều đáng nói, cô bị cho là "hồ ly giật chồng" khiến gia đình người đàn ông kia tan nát. Hình ảnh được báo chí chụp được cùng những thông tin được khai thác triệt để chính là bằng chứng rõ ràng nhất tố cáo Tiêu Thục Thận qua lại với người đàn ông đã có gia đình.


Mỹ nhân nghiện ma túy xứ Đài bị tố là hồ ly giật chồng, hẹn hò với trai trẻ kém 15 tuổi - Ảnh 1.
Người đẹp ngực khủng xứ Đài Tiêu Thục Thận

Trang Sina đưa tin, họ theo dõi Tiêu Thục Thận cùng một người đàn ông trẻ tuổi trong vòng 2 ngày. Người đàn ông kia tỏ ra chăm sóc Tiêu Thục Thận ân cần, thường xuyên đưa đón cô. Trong khi đó, Tiêu Thục Thận ở độ tuổi 40 lộ nhan sắc già nua, xuống cấp. Qua điều tra và xác minh thông tin, báo chí được biết anh ta họ Lương từng có vợ, cả hai đã ly hôn, lý do ly hôn là vì anh ta ngoại tình, Tiêu Thục Thận chính là kẻ thứ 3 khiến gia đình họ đổ vỡ.

Mỹ nhân nghiện ma túy xứ Đài bị tố là hồ ly giật chồng, hẹn hò với trai trẻ kém 15 tuổi - Ảnh 2.
Tiêu Thục Thận bị bắt gặp qua lại thường xuyên với một người đàn ông trẻ cỡ 25 tuổi

Dưới tài điều tra thông tin, tờ Sina còn tìm được hình ảnh cách đây mới chỉ 1 tháng, anh Lương còn đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội, cho thấy tình cảm vẫn rất mặn nồng. Không chỉ vậy, gã đàn ông ngoại tình này từng là fan cứng của Châu Kiệt Luân. Khi gia đình ly hôn, chính vợ anh ta đã lên mạng xã hội mỉa mai, châm biếm chồng cũ: "Bái bai 2 năm hôn nhân, chúc anh và Tiêu Thục Thận hạnh phúc", "Anh chỉ muốn nổi tiếng thôi, và giờ đây đã đạt được nguyện vọng rồi còn gì".


Mỹ nhân nghiện ma túy xứ Đài bị tố là hồ ly giật chồng, hẹn hò với trai trẻ kém 15 tuổi - Ảnh 3.
Người đàn ông họ Lương đã có vợ, thậm chí có cả con, vậy mà vẫn qua lại bất chính với Tiêu Thục Thận

Mỹ nhân nghiện ma túy xứ Đài bị tố là hồ ly giật chồng, hẹn hò với trai trẻ kém 15 tuổi - Ảnh 4.
Gã đàn ông này chụp ảnh cùng Châu Kiệt Luân

Trong khi những cáo buộc và chỉ trích liên tiếp hướng về phía Tiêu Thục Thận, người đẹp chỉ lạnh lùng đáp lại: "Đừng xen vào chuyện của tôi".

Tiêu Thục Thận được biết đến là người đẹp ngực khủng xứ Đài. Sinh năm 1976, năm nay đã 40 tuổi Tiêu Thục Thận hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật với tư cách diễn viên. Đáng lẽ sự nghiệp của cô sẽ rất thuận lợi, cho đến khi scandal sử dụng ma tuý của Tiêu Thục Thận nổ ra, danh tiếng vì thế mà cũng đi xuống.

Mỹ nhân nghiện ma túy xứ Đài bị tố là hồ ly giật chồng, hẹn hò với trai trẻ kém 15 tuổi - Ảnh 5.

Mỹ nhân nghiện ma túy xứ Đài bị tố là hồ ly giật chồng, hẹn hò với trai trẻ kém 15 tuổi - Ảnh 6.
Một vài hình ảnh khác của Tiêu Thục Thận - người đẹp ngực khủng xứ Đài

Theo Trí Thức Trẻ


xứ Đài Tiêu Thục Thận giật chồng mỹ nhân ma túy

Tin tức mới nhất