Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì: 10 năm chịu cảnh 'vợ lẽ', đổi lấy cuộc sống giàu sang phú quý

Trải qua không ít lùm xùm đời tư trong quá khứ, Huỳnh Thánh Y hiện tại tận hưởng cuộc sống giàu sang phú quý khi làm vợ đại gia, thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

"Ngọc nữ" cả gan đắc tội với Châu Tinh Trì

Huỳnh Thánh Y sinh năm 1983 trong một gia đình trí thức truyền thống ở Thượng Hải. Cha cô là giảng viên tại trường đại học Bách khoa Đệ nhị Thượng Hải, mẹ là biên tập viên trong một tờ báo lớn.

Xuất thân trong gia đình trí thức, Huỳnh Thánh Y được trang bị nền tảng giáo dục bài bản. Cô tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và nhanh chóng bước chân vào giới giải trí với vai phụ trong bộ phim thần tượng Biệt thự táo đỏ (2002).

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp thuần khiết, đôi mắt biết nói đầy cảm xúc, Huỳnh Thánh Y lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì qua một cuộc tuyển chọn diễn viên.

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì: 10 năm chịu cảnh vợ lẽ, đổi lấy cuộc sống giàu sang phú quý-1
 

Vừa gặp, Tinh gia đã hết lời khen ngợi nhan sắc của người đẹp họ Huỳnh: "Lần đầu nhìn thấy Thánh Y, tôi đã bị vẻ đẹp thánh thiện của cô ấy hút hồn".

 Châu Tinh Trì nhanh chóng ký hợp đồng quản lý độc quyền 8 năm và giao cho Thánh Y vai diễn cô gái câm trong Tuyệt đỉnh kungfu.

Cũng nhờ vai diễn này, Huỳnh Thánh Y nổi lên như cồn, cô trở thành sao hạng A chỉ trong chưa đầy một năm gia nhập showbiz.

Tuy nhiên, được Châu Tinh Trì o bế, nâng đỡ hết mực nhưng mỹ nhân họ Huỳnh lại cả gan phản bội lại ông.

Vì muốn nổi tiếng nhanh chóng, cô lén lút giấu "vua hài" nhận lời chụp một bộ ảnh gợi cảm, hở hang quá đà trên tạp chí For Him Magazine vào năm 2005.

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì: 10 năm chịu cảnh vợ lẽ, đổi lấy cuộc sống giàu sang phú quý-2

Bộ ảnh gợi tình khiến hình tượng "ngọc nữ" mà Châu Tinh Trì gầy dựng cho Huỳnh Thánh Y bấy lâu sụp đổ. Ông tức giận tuyên bố đóng băng toàn bộ hoạt động của nữ diễn viên sinh năm 1983 với lý do cô chụp ảnh gợi cảm mà không được công ty cho phép.

Không bằng lòng, Huỳnh Thánh Y công khai quay lưng với Tinh gia, cô quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý. Sự việc ồn ào hơn khi 2 bên kéo nhau ra tòa đấu tố.

Trong khi phía công ty Châu Tinh Trì kiện cô vì vi phạm hợp đồng thì Huỳnh Thánh Y giao chứng cứ cho thấy công ty ăn chặn tiền cát-xê của cô.

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì: 10 năm chịu cảnh vợ lẽ, đổi lấy cuộc sống giàu sang phú quý-3
Nhan sắc xinh đẹp của Huỳnh Thánh Y thời gian mới vào nghề.

Lùm xùm kiện cáo khiến hình ảnh của Huỳnh Thánh Y bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 2 năm sau, khi sự việc chính thức khép lại, cô đầu quân cho tập đoàn giải trí Cự Lực và từng bước lấy lại danh tiếng khi xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm ăn khách như Thiên tiên phối, Bích huyết kiếm, Thiên nhai ca nữ, Nhật nguyệt lăng không...

Gia nhập vào tập đoàn giải trí lớn không chỉ giúp Huỳnh Thánh Y lấy lại được tên tuổi mà còn là cơ hội để cô tiếp cận với Dương Tử - ông trùm giải trí chủ tập đoàn Cự Lực. Cũng từ đây, những lùm xùm tình ái gắn liền với mỹ nhân sinh năm 1983.

10 năm chịu cảnh "vợ lẽ"

Dương Tử vốn là một đại gia đã có vợ nhưng anh và Huỳnh Thánh Y vẫn bên nhau như hình với bóng. Anh hậu thuẫn cô hết mực trong sự nghiệp, luôn bảo vệ mỗi khi cô vướng vào lùm xùm thái độ.

Cũng vì mối tình ồn ào này, Huỳnh Thánh Y bị công chúng chỉ trích là "hồ ly tinh giật chồng", "vợ bé của đại gia".

10 năm yêu nhau trong âm thầm, mãi đến năm 2015, Huỳnh Thánh Y mới công khai chuyện đã đăng ký kết hôn từ năm 2007 và sinh cho Dương Tử 2 người con trai.

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì: 10 năm chịu cảnh vợ lẽ, đổi lấy cuộc sống giàu sang phú quý-4
Gia đình Huỳnh Thánh Y - Dương Tử.

Tuy nhiên, Huỳnh Thánh Y cũng chẳng mấy để tâm. Kết hôn với Dương Tử, cô được đảm nhiệm vị trí giám đốc điều hành tập đoàn Cự Lực, sở hữu mức lương sáu con số mỗi năm.

Trở thành bà chủ tập đoàn lớn, mỹ nhân họ Huỳnh cũng vì thế mà thoải mái tận hưởng những tiện nghi xa hoa.

Trong chương trình thực tế Mẹ là siêu nhân mùa 3, cô khiến công chúng choáng ngợp khi công khai căn biệt thự hoành tráng, rộng thênh thang mình đang ở.

Sohu miêu tả căn biệt thự của vợ chồng cô nguy nga như một lâu đài cổ tích. Toàn bộ nội thất trong biệt thự đều là đồ nhập khẩu với thiết kế trang nhã, sang trọng.

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì: 10 năm chịu cảnh vợ lẽ, đổi lấy cuộc sống giàu sang phú quý-5Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì: 10 năm chịu cảnh vợ lẽ, đổi lấy cuộc sống giàu sang phú quý-6

"Chiếc bàn ăn cơm to đến mức có thể sánh với bàn ăn dùng trong đại tiệc hoàng gia thời Mãn - Hán, đủ bày biện 108 món ăn. Vườn hoa, khu đặt mô hình, sân trượt tuyết, khu vui chơi trong nhà và cả bảo tàng, tất cả đều được tìm thấy ở nơi sinh sống của nữ diễn viên".

Quản lý tập đoàn giải trí, Huỳnh Thánh Y còn hoạt động tích cực trong lĩnh vực thời trang. Cô thường xuyên làm khách mời các tuần thời trang quốc tế, đại diện cho một số thương hiệu quần áo. Ngoài ra, nữ diễn viên còn nghiên cứu mỹ phẩm, cách làm đẹp để thành lập thương hiệu riêng.

Theo Theo Tân Hoa Xã, Huỳnh Thánh Y còn nắm giữ khối tài sản lên đến 140 triệu USD (hơn 3,2 nghìn tỷ đồng) cùng nhiều bất động sản là nhà cao tầng và biệt thự.

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì: 10 năm chịu cảnh vợ lẽ, đổi lấy cuộc sống giàu sang phú quý-7Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì: 10 năm chịu cảnh vợ lẽ, đổi lấy cuộc sống giàu sang phú quý-8
Cuộc sống giàu sang của nàng Tinh nữ lang nổi tiếng một thời khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Không chỉ sở hữu cuộc sống giàu có, ở tuổi 37, Huỳnh Thánh Y vẫn giữ được nhan sắc thuần khiết, ngọt ngào. Cô thường xuyên nhận được lời khen khi chụp ảnh quảng cáo hay xuất hiện trong những sự kiện giải trí.

Ở tuổi U40, vượt qua những sai lầm trong quá khứ, Huỳnh Thánh Y dần lấy lại thiện cảm của công chúng. Cô chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, tham gia các tổ chức từ thiện, giúp đỡ trẻ em mắc AIDS, người nghèo và người khuyết tật.

Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì: 10 năm chịu cảnh vợ lẽ, đổi lấy cuộc sống giàu sang phú quý-9Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì: 10 năm chịu cảnh vợ lẽ, đổi lấy cuộc sống giàu sang phú quý-10
Vóc dáng thanh mảnh, nhan sắc ngọt ngào của Huỳnh Thánh Y ở tuổi 37.


Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì: 10 năm chịu cảnh vợ lẽ, đổi lấy cuộc sống giàu sang phú quý-11Mỹ nhân phản bội Châu Tinh Trì: 10 năm chịu cảnh vợ lẽ, đổi lấy cuộc sống giàu sang phú quý-12
Hiện tại, cô tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã đại gia và 2 con trai.

Theo ToQuoc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/my-nhan-phan-boi-chau-tinh-tri-10-nam-chiu-canh-vo-le-doi-lay-cuoc-song-giau-sang-phu-quy-82020857406898.htm

Huỳnh Thánh Y Châu Tinh Trì

Tin tức mới nhất