Mỹ nhân phim sex Nhật nhảy lầu tự tử ở tuổi 29

Asuka Aida tự kết liễu đời mình vì bế tắc trong cuộc sống và đồng lương đóng phim thấp.

Tờ ON của Hong Kong đưa tin diễn viên phim người lớn Nhật 29 tuổi Asuka Aida đã nhảy lầu tự tử từ hồi tháng 3, tuy nhiên gia đình giấu kín mọi thông tin. Gần đây, một đồng nghiệp của cô đã xác nhận tin tức với báo chí. Người bạn tố cáo công ty quản lý của Asuka Aida không xóa tài khoản cá nhân Twitter của diễn viên quá cố mà vẫn để đó nhằm mục đích trục lợi, kiếm tiền. 

Mỹ nhân phim sex Nhật nhảy lầu tự tử ở tuổi 29-1
Diễn viên quá cố Asuka Aida. 

Bạn thân của Asuka Aida cho hay nữ diễn viên gặp bế tắc trong cuộc sống, công ty quản lý không trả lương đầy đủ, khiến cô gặp khó khăn tài chính. Không chỉ vậy, tiền công dành cho Asuka Aida còn rất bèo bọt. Theo tiết lộ của người bạn, đóng một phim với ba cảnh quan hệ tình dục thực sự nhưng Asuka chỉ được trả 20.000 Yên (khoảng hơn 40 triệu đồng).  Trên trang cá nhân của Aida, dòng thông tin cuối cùng được cô cập nhật là vào hồi tháng 2. Cô bộc bạch rằng mình cảm thấy cô đơn, mệt mỏi và mong muốn có ai đó "lặng im ôm tôi vào lòng" và "có một sự nghỉ ngơi thực sự". 

Mỹ nhân phim sex Nhật nhảy lầu tự tử ở tuổi 29-2
Hình ảnh gần đây nhất của Asuka Aida.

Ngành công nghiệp phim AV (Adult Video - phim người lớn) của Nhật hiện nay có khoảng 10.000 diễn viên nữ, 70 diễn viên nam, mỗi tháng có khoảng 4.000 bộ phim sex được sản xuất. Tuổi nghề của diễn viên nữ thường là rất ngắn, nhiều cô gái gặp khó khăn sau khi giải nghệ vì không tìm được công việc phù hợp để đảm bảo cuộc sống. 

Theo Ngoisao.net


tự tử

Tin tức mới nhất