'Búp bê xứ Hàn' Goo Hara đã tỉnh lại sau 2 ngày hôn mê vì tự tử

Theo thông tin mới nhất, Goo Hara đã tỉnh lại sau 2 ngày hôn mê, đồng thời gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ.

Sáng 28/5, truyền thông Hàn đưa tin nữ ca sĩ Goo Hara đã tỉnh lại sau 2 ngày hôn mê. Mặc dù chưa bình phục hoàn toàn, song việc sức khỏe Goo Hara có dấu hiệu tích cực đã làm an lòng người hâm mộ.

Được biết trước đó, vào rạng sáng 25/5, cựu thành viên nhóm nhạc nữ Kara - Goo Hara được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch sau khi cố gắng tự tử tại nhà riêng. Người quản lý đã phát hiện ra dấu hiệu bất thường của nữ ca sĩ và gọi điện báo cảnh sát. Cô được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch, nhưng may mắn đã vượt qua được.

Búp bê xứ Hàn Goo Hara đã tỉnh lại sau 2 ngày hôn mê vì tự tử-1

Sau khi tỉnh táo trở lại, Goo Hara gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ vì đã lo lắng cho cô. Quản lý của Goo Hara thay mặt lên tiếng: "Cô ấy rất tiếc vì khiến mọi người phải lo lắng. Hiện tại sức khỏe của cô ấy đang dần hồi phục. Goo Hara cũng sẽ cố gắng hết sức để suy nghĩ mạnh mẽ hơn. Thực sự xin lỗi mọi người về sự cố gần đây".

Goo Hara sinh năm 1991, được biết tới với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Kara. Sau 9 năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã vào năm 2016 và "búp bê xứ Hàn" tiếp tục theo đuổi con đường solo. 

Búp bê xứ Hàn Goo Hara đã tỉnh lại sau 2 ngày hôn mê vì tự tử-2

Tháng 9/2018, Goo Hara vướng vào bê bối bị bạn trai bạo hành. Thậm chí phía người đàn ông này còn đe dọa Goo Hara bằng việc phát tán video nóng của cả hai. Scandal làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của nữ ca sĩ và khiến cô bị chỉ trích suốt một thời gian dài.

Quản lý của Goo Hara cho biết cô có dấu hiệu của bệnh trầm cảm, suy nghĩ tiêu cực, cắt đứt liên lạc với bạn bè người thân. Hiện tại người hâm mộ đều đăng tải những bình luận tích cực trên mạng xã hội để ủng hộ Goo Hara.

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bup-be-xu-han-goo-hara-tinh-lai-sau-2-ngay-hon-me-vi-tu-tu-n-185108.html

Goo Hara tự tử

Tin tức mới nhất