"Mỹ nhân Sợi Xích" Lê Kiều Như ức phát khóc bị vu oan liên quan đến clip gắn Elsa phản cảm

Nữ diễn viên Lê Kiều Như rơi nước mắt khi bị vu oan chỉ trích khi làm clip ảnh hưởng xấu đến thiếu nhi

Trong hơn 5 năm trở lại đây, Lê Kiều Như gần như mất hút khỏi làng giải trí chứ không xuất hiện trong showbiz. Cô lặng lẽ tham gia các bộ phim truyền hình và phụ giúp ông xã thực hiện sản xuất các chương trình truyền hình. Mới đây, khi một kênh youtube sản xuất chương trình thiếu nhi có yếu tố phản cảm thì khán giả đã lôi tên Lê Kiều Như ra chỉ trích, khi cho rằng cô là người trực tiếp tham gia sản xuất chương trình này.

Lê Kiều Như đã rút khỏi showbiz trong suốt gần 5 năm qua nhưng mới đây cô đã phát khóc khi bị vu oan


Nữ diễn viên đã bật khóc kể rằng, mấy ngày nay con gái cô đang bệnh, cô đang chăm sóc bé nên không quan tâm tin tức lắm đến khi các nhà báo gọi phỏng vấn chuyện này cô mới tá hỏa khi biết mình bị vu oan, hiểu lầm. Lê Kiều Như cho biết, hiện tại trang cá nhân của cô bị cư dân mạng “tấn công” và dành những lời lẽ không hay. Thậm chí người ta còn inbox riêng để chửi bới cô một cách thậm tệ.

Những lời lẽ chửi rủa Lê Kiều Như trên mạng xã hội làm cô bật khóc

Lê Kiều Như còn cho biết thêm: “Vụ việc kênh thiếu nhi phản cảm đang xôn xao dư luận mấy hôm nay, đang rất ảnh hưởng đến tinh thần và công việc uy tính của tôi vì có một số bài báo viết về tôi có liên quan đến kênh phản cảm, đầu độc trẻ em. Những thông tin trên hoàn toàn sai lệch, thiếu tính xác thực đã làm ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và công việc của tôi khá lớn. Tôi sẽ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc nếu có những bài báo mang tính hạ bệ, vu khống người khác”.

Trang Đào

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-soi-xich-le-kieu-nhu-uc-phat-khoc-bi-vu-oan-lien-quan-den-clip-gan-elsa-phan-cam-n-108574.html

Lê Kiều Như Nguyễn Nhất Huy vu oan

Tin tức mới nhất