“Mỹ nhân The Voice” Bảo Anh nhảy mừng Gangnam Style đạt 1 tỷ view

– Mặc cho lời tiên tri của người Maya rằng khi điệu nhảy ngựa đạt 1 tỷ lượt xem thì ngày tân thế sẽ đến nhưng mọi chuyên trong thực tế lại khác, video này đã vượt qua 1 tỷ và hàng loạt ngôi sao chung vui với sự kiện này.

Trong buổi ký tặng single cho fans diễn ra chiều qua 23/12, hơn 150 bạn trẻ đã đến tham dự và hào hứng khi được Bảo Anh đích thân kí tặng và chụp hình chung với thần tượng. Mỹ nhân The Voice Bảo Anh biểu diễn tặng cho các fan nhiều bài hát quen thuộc với người chơi guitar cho trong các phần thi trước đây Và em đã biết mình yêu, Safe and Sound, Quay về trong mơ.








Bảo Anh hứng khởi trong động tác của Gangnam Style

Nhân dịp video ca khúc Gangnam Style của ca sỹ Psy đạt 1 tỷ lượt xem trên Youtube, Bảo Anh đã cùng một số bạn trong fan club nhảy điệu này dành tặng cho các fan hâm mộ. Để đáp lại sự dễ thương của Bảo Anh, cô gái bước ra từ The Voice nhận được nhiều tình cảm từ phía fans với nhiều bánh kem, hoa và quà. Đăc biệt, fans cũng là những người đầu tiên được xem MV mới Em đã từng yêu mà cô vừa thực hiện và đoạn trailer phim Tết Nhà có 5 nàng tiên cô tham gia.




Đông đảo fans đến gặp gỡ Bảo Anh










Nữ ca sỹ xinh đẹp rất vui và hạnh phúc vì được chơi đùa với các bạn trong FC




Bảo Anh trong vòng vây của fans, cô vui mừng khi ký tặng và chụp ảnh cho fans

T.A.
Ảnh: Sonny Light

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao