Mỹ nhân 'Trường An Nặc' thiếu sắc kém tài nhưng lắm thị phi

Vào nghề 10 năm nhưng mãi không nổi tiếng, Triệu Anh Tử phải sử dụng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi bản thân.

"Trường An Nặc" là tác phẩm cổ trang đang lên sóng và nhận được nhiều chú ý. Bộ phim là câu chuyện tình yêu bi thương và âm mưu tranh giành quyền lực trong gia đình đế vương. Phim xoay quanh mối quan hệ của quận chúa Hạ Lan Minh Ngọc (Triệu Anh Tử đóng), cửu điện hạ Tiêu Thừa Húc (Thành Nghị đóng) và tam điện hạ Tiêu Thừa Duệ (Hàn Đống đóng).

2sao.vn | Photobook

Tuy là nữ chính của phim nhưng Triệu Anh Tử lại không được lòng khán giả. Nguyên do là trước đó, Thành Nghị từng đóng cặp với Viên Băng Nghiên trong "Lưu Ly", cặp đôi được nhiều người yêu thích nên không tránh khỏi chuyện đem ra so sánh.

2sao.vn | Photobook

Thậm chí có người còn bình luận dưới một bài đăng trên mạng xã hội của Triệu Anh Tử với nội dung: "Thành Nghị chỉ yêu mình Viên Băng Nghiên". Nữ diễn viên liền đáp lại: "Biết rồi". Hành động này bị cho là cô đang cố tình gây sự chú ý.

2sao.vn | Photobook

Triệu Anh Tử sinh năm 1990, là nghệ sĩ dưới trướng công ty Hoan Thuỵ Thế Kỷ, từng tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Năm 2005, Triệu Anh Tử lúc bấy giờ chỉ mới 15 tuổi nhưng đã lọt vào top 8 hoạt động tuyển chọn đại sứ hình ảnh cho thành phố.

2sao.vn | Photobook

Cô bắt đầu đóng phim kể từ năm thứ hai đại học và bắt đầu gây chú ý với các bộ phim "Bởi Vì Tình Yêu", "Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký", "Tân Thục Sơn Kiếm Hiệp Truyện"...

2sao.vn | Photobook

Dù còn trẻ nhưng Triệu Anh Tử lại có rất nhiều tài nguyên. Nhiều nguồn tin cho biết Triệu Anh Tử thực chất được như vậy là nhờ có "kim chủ" là nhân vật tầm cỡ của đài Hồ Nam chống lưng.

2sao.vn | Photobook

Ngay cả những tin đồn bất lợi của Triệu Anh Tử khi mới vào nghề được các bạn học chung cấp ba đăng tải cũng đột nhiên biến mất một cách kỳ lạ, nghi ngờ là có một bàn tay quyền lực đứng sau thao túng.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên sau khi chia tay với vị "kim chủ" này thì sự nghiệp của Triệu Hàn Anh Tử đã không còn thuận lợi như trước. Cô chỉ còn được đóng vai phụ, lại còn là những vai phụ có rất ít đất diễn. Cư dân mạng nhận xét rằng nữ diễn viên có nhan sắc trông già dặn cho nên rất kén vai.

2sao.vn | Photobook

Cũng vì không còn ai chống lưng nên Triệu Anh Tử phải sử dụng chiêu trò để đánh bóng tên tuổi bản thân.

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, cô từng ngất xỉu trên thảm đỏ một sự kiện nhưng bị nghi ngờ là chiêu trò bởi trông như đang diễn.

2sao.vn | Photobook

Chưa hết, cô còn liên tục đổi nghệ danh. Tên thật của Triệu Anh Tử là Triệu Dĩnh Nhi, trước khi lấy cái tên Triệu Anh Tử này cô từng có những nghệ danh khác như Triệu Hàn Anh Tử, Triệu Anh Quyên.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, Triệu Anh Tử và Hồ Nhất Thiên lại bị tung ảnh cùng vào một khách sạn làm rộ lên tin đồn phim giả tình thật vì trước đây từng đóng chung trong "Tuyệt Đại Song Kiêu". Ngay sau khi tin đồn bị phát tán, phía Triệu Anh Tử lập tức trả lời báo chí, đính chính rằng đây chỉ là một buổi tụ tập bạn bè bình thường.

2sao.vn | Photobook

Triệu Hàn Anh Tử