Mỹ nhân 'Cẩm Tú Vị Ương' nặng 100kg sau nửa năm ở nhà tránh dịch

Nữ diễn viên từ một cô gái có vóc dáng thanh mảnh bỗng dưng tăng cân mất kiểm soát.

Mới đây những hình ảnh của Lý Tâm Ngải đã khiến nhiều người xôn xao bàn tán bởi thật khó để nhận ra người trong ảnh chính là "nàng thơ" của Châu Kiệt Luân.

Nữ diễn viên từ một cô gái có vóc dáng thanh mảnh bỗng dưng tăng cân mất kiểm soát. Chỉ sau nửa năm ở nhà tránh dịch, số cân của cô đã lên đến gần 100.

Mỹ nhân Cẩm Tú Vị Ương nặng 100kg sau nửa năm ở nhà tránh dịch-1

Mỹ nhân Cẩm Tú Vị Ương nặng 100kg sau nửa năm ở nhà tránh dịch-2

Lý Tâm Ngải sinh ngày 10/4/1990 tại Tây An, Trung Quốc. Mang trong mình dòng máu lai Trung - Nga, cô sở hữu ngoại hình cao ráo cùng làn da trắng muốt. Người đẹp trông vô cùng nổi bật với đôi mắt to và chiếc mũi thanh tú.

Năm 2013, dù chưa hề có một chút kinh nghiệm diễn xuất nào nhưng Lý Tâm Ngải lại được chọn là nữ chính trong bộ phim ca nhạc The Rooftop của Châu Kiệt Luân. Chính từ bộ phim The Rooftop, người đẹp gia nhập làng giải trí.

Mỹ nhân Cẩm Tú Vị Ương nặng 100kg sau nửa năm ở nhà tránh dịch-3

Lý Tâm Ngải từng là một trong những ứng cử viên cho vai diễn Tiểu Long Nữ trong phiên bản Tân Thần điêu đại hiệp do Vu Chính chế tác. Người đẹp này đã thử tạo hình nhân vật, thế nhưng không được chọn. Cuối cùng, vai diễn Tiểu Long Nữ thuộc về Trần Nghiên Hy.

Năm 2016, cô vào vai phản diện Lý Thường Nhạc trong bộ phim truyền hình Cẩm Tú Vị Ương. Lý Thường Nhạc sinh ra trong gia đình có thế lực và sở hữu nhan sắc được tán tụng là Đệ nhất mỹ nhân kinh thành.

Mỹ nhân Cẩm Tú Vị Ương nặng 100kg sau nửa năm ở nhà tránh dịch-4

Mỹ nhân Cẩm Tú Vị Ương nặng 100kg sau nửa năm ở nhà tránh dịch-5

Lý Thường Nhạc rất ngang ngược, tự cao, tự đại. Gương mặt cô đẹp bao nhiêu thì lòng dạ lại xấu xa bao nhiêu. Nhân vật Lý Thường Nhạc bị khán giả ghét cay ghét đắng phần nào cho thấy Lý Tâm Ngải đã hoàn thành tốt vai diễn của mình. 

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-tam-ngai-nang-100kg-sau-nua-nam-o-nha-tranh-dich-n-235545.html

Lý Tâm Ngải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao