Mỹ nhân U50 vẫn nổi như cồn trên màn ảnh Hàn

(2Sao) - Những người đẹp dưới đây đã chứng minh câu nói "Gừng càng già càng cay".

1. Kim Nam Joo (44 tuổi)

Kim Nam Joo khởi nghiệp với vai trò người mẫu vào năm 1992, khi 21 tuổi. Sau đó, cô chuyển hướng sang đóng phim và nhanh chóng trở thành ngôi sao nổi tiếng với thành công của các bộ phim như Người mẫu, Ông trùm... Tuy nhiên, đến năm 2000, sự nghiệp của Kim Nam Joo có phần chững lại, khiến cô quyết định tạm ngừng đóng phim và chỉ tham gia quảng cáo. Đến năm 2005, cô kết hôn và tiếp tục dành thời gian chăm lo cho gia đình.


Vào năm 2009, khi đã 37 tuổi, Kim Nam Joo trở lại thời kì huy hoàng khi nhận lời tham gia bộ phim truyền hình Queen of Housewives. Tác phẩm này đạt rating rất cao khi phát sóng và diễn xuất của Kim Nam Joo cũng được khán giả hết lời khen ngợi.



Với My Husband Got A Family - bộ phim từng đạt rating trên 50%, Kim Nam Joo tiếp tục chứng minh rằng tuổi tác không hề ảnh hưởng đến thành công của cô. Diễn xuất ấn tượng trong phim còn mang về cho Kim Nam Joo danh hiệu Daesang danh giá tại Korean Drama Awards lần thứ 5 và KBS Drama Awards 2012.

Tuy đã 3 năm Kim Nam Joo chưa lựa chọn dự án mới, nhưng cô vẫn là tên tuổi rất hot. Khán giả rất kỳ vọng sự trở lại hoành tráng của "nữ hoàng rating" này trong thời gian tới.

2. Kim Hye Soo (45 tuổi)


Kim Hye Soo đóng phim từ khi mới 16 tuổi và trở nên nổi tiếng với hàng loạt bộ phim đình đám như Thành thật với tình yêu, Revenge and Passion... Càng lớn tuổi, Kim Hye Soo càng sexy, gợi cảm và thành công.


Mấy năm trở lại đây, dù đã ngoài 40 nhưng Kim Hye Soo vẫn liên tục "gây bão" trong mảng phim truyền hình và điện ảnh với các tác phẩm Style, Queen of Office, The Thieves, The Face Reader... Vào cuối tháng Tư này, Kim Hye Soo sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh rộng với bộ phim China Town.

3. Kim Hee Ae (48 tuổi)

Kim Hee Ae vươn lên hàng ngũ những ngôi sao hàng đầu trên màn ảnh Hàn với các bộ phim Wife, Perfect Love và Người tình của chồng tôi. Năm 2014, dù đã bước sang tuổi 47 nhưng cô vẫn tự tin sánh cặp bên nam diễn viên sinh năm 1986 Yoo Ah In trong Secret Love Affair. Kim Hee Ae có sức hút lớn đến nỗi anh chàng Yoo Ah In đã tán dương cô là một trong những diễn viên gợi cảm nhất.


Không chỉ gây sốt trên màn ảnh nhỏ, Kim Hee Ae còn gặt hái thành công trên màn ảnh rộng với vai bà mẹ Hyeon Sook trong bộ phim điện ảnh Elegant Lies. Đầu năm 2015, cô thu hút sự chú ý của khán giả với bộ phim điện ảnh C'est Shi Bon.

4. Kim Seung Ryung (48 tuổi)


Sau khi giành giải Hoa hậu Hàn Quốc năm 1988, Kim Sung Ryung làm phóng viên tại đài KBS. Đến năm 1991, người đẹp chính thức lấn sân điện ảnh.


Tuy nhiên, phải đến những năm gần đây, Kim Sung Ryung mới thực sự trở thành tên tuổi đình đám. Cô ghi dấu ấn với các vai phụ trong nhiều bộ phim ăn khách như You're Beautiful, The Chaser, Yawang, The Heirs... Hiện tại, người đẹp đang tham gia bộ phim Queen's Flower của đài MBC.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất