Mỹ nhân 'về đích' sau Đặng Thu Thảo giờ sống kín tiếng, vẻ đẹp đậm chất Á Đông của mẹ một con được ngưỡng mộ

Dù sống kín tiếng nhưng Á hậu Tú Anh vẫn được ngưỡng mộ nhờ vẻ đẹp sắc sảo, nổi bật.

Dương Tú Anh từng đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, ngôi vị Hoa hậu thuộc về Đặng Thu Thảo. Nếu Hoa hậu được ví như "thần tiên tỷ tỷ" thì Tú Anh cũng sở hữu dung mạo dịu dàng, thanh tú. Năm ấy, cô chỉ mới là sinh viên năm thứ nhất của trường Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Mỹ nhân về đích sau Đặng Thu Thảo giờ sống kín tiếng, vẻ đẹp đậm chất Á Đông của mẹ một con được ngưỡng mộ-1
Á hậu Dương Tú Anh từng đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, ngôi vị Hoa hậu thuộc về Đặng Thu Thảo

Khuôn mặt nàng Á hậu được nhận xét hài hòa với các đường nét sắc sảo, sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ, đậm chất Á Đông. Cộng hưởng chiều cao lý tưởng, Tú Anh khiến người nhìn không khỏi ấn tượng ngay từ lần gặp đầu tiên.

Mỹ nhân về đích sau Đặng Thu Thảo giờ sống kín tiếng, vẻ đẹp đậm chất Á Đông của mẹ một con được ngưỡng mộ-2
Khuôn mặt nàng Á hậu được nhận xét hài hòa với các đường nét sắc sảo, sống mũi cao, đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ, đậm chất Á Đông

Sau khi đăng quang đến nay, Tú Anh chọn cuộc sống kín tiếng, ít khi hoạt động showbiz và nói không với scandal. Người đẹp sinh năm 1993 kết hôn với chồng thiếu gia Gia Lộc làm thanh tra xây dựng và có một con trai kháu khỉnh, dễ thương.

Sau khi con trai đã cứng cáp và tròn một tuổi, người đẹp quay lại với công việc và nhận được sự chào đón của mọi người. Em bé thường xuyên là KOL nổi tiếng xuất hiện trong các bài đăng của mẹ.

Mỹ nhân về đích sau Đặng Thu Thảo giờ sống kín tiếng, vẻ đẹp đậm chất Á Đông của mẹ một con được ngưỡng mộ-3
Người đẹp sinh năm 1993 kết hôn với chồng thiếu gia Gia Lộc làm thanh tra xây dựng và có một con trai kháu khỉnh, dễ thương

Tú Anh còn được ngưỡng mộ bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên xuất hiện trong các chuyến du lịch xa hoa cùng váy áo tuyển chọn từ các nhà mốt nổi tiếng. Người đẹp cũng nổi tiếng là biểu tượng ăn mặc của tông đen huyền bí. Gam màu sắc trầm tính này xuất hiện dày đặc trong tủ đồ của cô từ đồ đi sự kiện cho tới xuống phố.

Mỹ nhân về đích sau Đặng Thu Thảo giờ sống kín tiếng, vẻ đẹp đậm chất Á Đông của mẹ một con được ngưỡng mộ-4
Em bé thường xuyên là KOL nổi tiếng xuất hiện trong các bài đăng của mẹ

Chia sẻ về cách ăn mặc này của mình, Á hậu cho hay, cô đi shopping chọn lựa đồ màu đen như bản năng. Nếu muốn mua 5 món đồ thì chắc chắn trong giỏ đồ của cô sẽ có tới 4 món là màu đen. Tông màu sắc theo cô bộc bạch là rất cơ bản, dễ dàng mặc với nhiều item khác và không lỗi mốt theo năm tháng.

Mỹ nhân về đích sau Đặng Thu Thảo giờ sống kín tiếng, vẻ đẹp đậm chất Á Đông của mẹ một con được ngưỡng mộ-5
Người đẹp cũng nổi tiếng là biểu tượng ăn mặc của tông đen huyền bí. Gam màu sắc trầm tính này xuất hiện dày đặc trong tủ đồ của cô từ đồ đi sự kiện cho tới xuống phố

Hiện tại, gia đình nàng Á hậu đang sống trong một căn biệt thự cạnh bờ sông rất sang trọng tọa lạc ở quận Long Biên. Đây cũng là khu đô thị đẳng cấp, đắt đỏ nhất nhì Hà thành.

Không gian phía sau căn biệt thự của gia đình Dương Tú Anh nhìn thẳng ra bờ sông. Khoảng sân này cũng khá rộng, được trồng nhiều cây cảnh. Ngoài ra, khoảng sân này còn kê đủ bộ bàn ghế đơn giản. Không gian gần gũi thiên nhiên này có vẻ là nơi ngồi nghỉ ngơi, uống trà, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Mỹ nhân về đích sau Đặng Thu Thảo giờ sống kín tiếng, vẻ đẹp đậm chất Á Đông của mẹ một con được ngưỡng mộ-6
Hiện tại, gia đình nàng Á hậu đang sống trong một căn biệt thự cạnh bờ sông rất sang trọng tọa lạc ở quận Long Biên. Đây cũng là khu đô thị đẳng cấp, đắt đỏ nhất nhì Hà thành

Dương Tú Anh hiện là một trong những người đẹp có cuộc sống cực kỳ viên mãn, gia đình thì hạnh phúc, đủ đầy. Tú Anh luôn có bí quyết riêng giữ gìn nhan sắc và chăm sóc cơ thể.

Mỹ nhân về đích sau Đặng Thu Thảo giờ sống kín tiếng, vẻ đẹp đậm chất Á Đông của mẹ một con được ngưỡng mộ-7
Dương Tú Anh hiện là một trong những người đẹp có cuộc sống cực kỳ viên mãn, gia đình thì hạnh phúc, đủ đầy

Theo đó, nàng hậu rất chú trọng vào việc tẩy trang và làm sạch da mỗi ngày. Cô sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với loại da của mình. Đồng thời, mỹ nhân Hà thành theo đuổi thói quen uống nhiều nước và ăn nhiều trái cây để cung cấp vitamin cho da. Cô cũng không quên ngủ đủ giấc để da có thời gian phục hồi.

Mỹ nhân về đích sau Đặng Thu Thảo giờ sống kín tiếng, vẻ đẹp đậm chất Á Đông của mẹ một con được ngưỡng mộ-8Mỹ nhân về đích sau Đặng Thu Thảo giờ sống kín tiếng, vẻ đẹp đậm chất Á Đông của mẹ một con được ngưỡng mộ-9
Nàng hậu rất chú trọng vào việc tẩy trang và làm sạch da mỗi ngày. Cô sử dụng các sản phẩm chăm sóc da phù hợp với loại da của mình. Tú Anh còn chăm chỉ tập gym thường xuyên để giữ dáng

Tú Anh còn chăm chỉ tập gym thường xuyên để giữ dáng. Ngoài ra, cô cũng tập yoga để tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai. Đồng thời, bà mẹ một con cũng chọn chế độ ăn uống cân bằng, đầy đủ dinh dưỡng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/my-nhan-tung-ve-ich-sau-ang-thu-thao-gio-song-kin-tieng-ve-ep-am-chat-a-ong-cua-me-mot-con-uoc-nguong-mo-649742.html

Hoa hậu Việt Nam Á hậu Tú Anh Showbiz Việt Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao