Mỹ nhân Việt duy nhất được vinh dự chụp hình cùng tổng thống Donald Trump

Võ Hoàng Yến lại khiến bao người phải ngưỡng mộ khi chia sẻ khoảnh khắc chụp hình cùng Tân Tổng Thống Donald Trump.



Sau bao ngày vận động tranh cử, hôm qua 09/11 ông Donald Trump đã chính thức đắc cử trở thành Tân Tổng Thống thứ 45 của nước Mỹ. Ngay khi thông tin về ông chủ nhà trắng mới được công khai, cả thế giới đều vỡ òa cảm xúc. Dù không phải là người dân sinh sống trên đất Mỹ nhưng nhiều sao Việt cũng quan tâm dõi theo cuộc bầu cử lớn của nước Mỹ.


Tân tổng thống thứ 45 của nước Mỹ  - ông Donald Trump

 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình cựu siêu mẫu Võ Hoàng Yến khiến bao người phải ngưỡng mộ kèm theo chút ghen tị khi chia sẻ về khoảnh khắc chụp hình cùng tân tổng thống Mỹ - Ông Donald Trump. Đính kèm hình ảnh là lời bộc bạch trong cảm xúc bất ngờ của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Chia sẻ của Hoàng Yến: OMG! 1 of my best moments in life. Represented of Vietnam at MU2009, in Nassau Bahamas with mr President Donald J. Trump. I've met mr President Donald Trump 7 years ago. Am i famous now? Ahihi - (Tạm dịch: Ôi trời ơi! 1 khoảnh khắc đẹp nhất của tôi trong cuộc sống. Đại Diện Việt Nam ở MU 2009. Tôi đã gặp ông tổng thống Donald trump 7 năm trước, tôi nổi tiếng bây giờ? ).

 

Khoảnh khắc chụp hình cùng ông Donald Trump 7 năm trước của Hoàng Yến

 

Được biết, sở hữu chiều cao 1m79 và số đo hình thể chuẩn 90 - 62 - 92 cùng tài năng, Hoàng Yến đã giải vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 và danh hiệu Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Với thành tích đó, năm 2009, Hoàng Yến đã được lựa chọn là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2009. Tại đây, người đẹp đã có vinh dự được gặp mặt và chụp hình cùng ông Donald Trump. Chính cô cũng không ngờ rằng, 7 năm sau ngài tỷ phú chụp hình cùng mình lại chính thức trở thành Tân Tổng Thống của nước Mỹ.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Donald Trump

Tin tức mới nhất