DJ Siêu mẫu Hoàng Yến cháy hết mình trước 10.000 ravers

(2Sao) - Giới trẻ Đà Nẵng đã có một bữa tiệc âm nhạc EDM 'hết nấc' với nhiều DJ nổi tiếng.

Dường như cái nắng oi ả của Đà Nẵng vẫn chưa đủ để cản bước các ravers đến với lễ hội âm nhạc EDM. Hơn 10.000 ravers đến từ Đà Nẵng cũng như các tỉnh thành lân cận đã được trải nghiệm một ngày thực sự ‘hết nấc’.




Là một trong những mảnh ghép cá tính, bộ đôi DJ BoB DJ Kaiser T & DJ Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đang dần khẳng định tài năng của nhóm cũng như niềm đam mê EDM cháy bỏng.

Hai thành viên đến từ hai thế giới khác nhau nhưng vì cơ duyên nghề nghiệp đã giúp họ trở thành một “sự kết hợp” hoàn hảo khi cùng trình diễn trong các lễ hội EDM danh tiếng tại Việt Nam.






Những cái tên như Alok, Heatbeat, MELO, ANNA hay FBand đã thực sự thiêu đốt hơn 10.000 ravers tham dự sự kiện với những bản track đình đám của bản thân.

Bên cạnh đó, sự góp mặt của 3 cặp đôi DJ đến từ Việt Nam, và đến từ dự án Miss On The Mix: BoB - Kaiser T & Võ Hoàng Yến;  DJ 1oaK - Tio & Lại Thanh Hương;  DJ MoS - Tùng Anh & Hà Linh Vân cũng đã khiến các raver đứng ngồi không yên.




Sự mới lạ từ 2 sân khấu trong cùng một chương trình âm nhạc đã mang đến cơ hội được trải nghiệm đa cảm xúc đa sắc màu đầy mới mẻ và tất nhiên không kém phần chất lừ.


Sexy trong chiếc áo bikini màu cam, Lại Thanh Hương không quên selfie lưu lại khoảnh khắc đẹp cùng DJ Tio, hai người cũng lập nhóm 1oak và tham gia những lễ hội EDM lớn. Lại Thanh Hương chia sẻ:

“Hương đang có ý định tham gia những cuộc thi dành cho nữ DJ để minh chứng cho người mẫu làm DJ vẫn rất tốt, một khi bạn cố gắng, việc gì cũng có thể làm được”.


Nhóm DJ MoS - Tùng Anh & Hà Linh chuẩn bị cho phần biểu diễn của mình trước
 10,000 khán giả



Top44DJMag2015 - Alok chuyên trị dòng nhạc Techno, electro và deep house những bài biểu diễn của Alok luôn là tâm điểm ở các lễ hội âm nhạc điện tử như A State Of Trance, Tomorrowland, Ultra Music Festival.








Sự xuất hiện của DJ Heatbeat sẽ làm các tín đồ EDM “đứng ngồi không yên”,  Ba năm liền đứng trong top 100 DJ hàng đầu thế giới được bình chọn bởi tạp chí DJ Mag, Heatbeat đã khẳng định được vị trí của mình, một ngôi sao đang lên trong dòng nhạc Trance.

Trên sân khấu là sự hưng phấn của các DJ còn dưới sân là những khán giả quậy hết mình:


Giới trẻ Đà Nẵng háo hức với lễ hội âm nhạc này






Các cô gái không ngần ngại đứng lên vai của người yêu để nhảy theo điệu nhạc


Phải đến 3 chàng trai mới có thể giữ cho cô ấy đứng vững

Bạn gái này thì chọn cách an toàn hơn đó là ngồi lên cổ người yêu

KH
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất