Mỹ nhân xứ Trung bị chỉ trích vì tin đồn tát Angela Baby lật mặt trong khi ghi hình

Người đẹp Chung Sở Hy hiện đang phải chịu nhiều chỉ trích dữ dội vì tin đồn tát Angela Baby trong chương trình "Chạy đi người anh em".

Mới đây, một vài blogger bên Trung đồng loạt đăng tải thông tin nữ diễn viên Chung Sở Hy tát Angela Baby trong quá trình ghi hình chương trình Chạy đi người anh em.

Theo tiết lộ, khi hai nữ diễn viên cùng tham gia một trò chơi, Chung Sở Hy có phần hiếu thắng đã vô tình tát vào mặt Angela Baby, tuy nhiên cảnh đó khi lên sóng đã bị đạo diễn cắt đi.

Mỹ nhân xứ Trung bị chỉ trích vì tin đồn tát Angela Baby lật mặt trong khi ghi hình-1
Chung Sở Hy và Angela Baby

Mỹ nhân xứ Trung bị chỉ trích vì tin đồn tát Angela Baby lật mặt trong khi ghi hình-2
Hai nữ diễn viên cạnh tranh rất quyết liệt khi tham gia trò chơi

Mỹ nhân xứ Trung bị chỉ trích vì tin đồn tát Angela Baby lật mặt trong khi ghi hình-3

Mỹ nhân xứ Trung bị chỉ trích vì tin đồn tát Angela Baby lật mặt trong khi ghi hình-4
Hình ảnh quyết liệt khi Chung Sở Hy chơi trò chơi với Angela Baby

Ngay lập tức, thông tin này đã khiến Chung Sở Hy phải chịu vô vàn chỉ trích nặng nề từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng mỹ nhân họ Chung dù vô tình nhưng đã quá hiếu thắng, việc tát vào mặt một nữ diễn viên khác là khó có thể chấp nhận.

Tuy nhiên, đến chiếu 25/2, phía phòng làm việc của Chung Sở Hy đã ra thông báo phủ nhận việc cô tát đàn chị trên show. Đại diện cho biết: "Những tin đồn trên mạng là hoàn toàn sai sự thật, ảnh hưởng đến danh dự nghệ sĩ của chúng tôi". Đồng thời công ty cũng yêu cầu những người lan truyền tin đồn xóa bài nếu không sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Thực tế phía công ty cho biết, những tài khoản lan truyền thông tin "Chung Sở Hy tát Angela Baby" hầu hết đều là những tài khoản mới lập, được thuê để bôi nhọ và đặt điều nói xấu về Chung Sở Hy.

Mỹ nhân xứ Trung bị chỉ trích vì tin đồn tát Angela Baby lật mặt trong khi ghi hình-5
Những tài khoản lan truyền thông tin đều mới được lập

Mỹ nhân xứ Trung bị chỉ trích vì tin đồn tát Angela Baby lật mặt trong khi ghi hình-6
Phòng làm việc khẳng định tin đồn là giả 

Chung Sở Hy là nữ diễn viên sinh năm 1993, đến từ Quảng Châu. Trung Quốc. Cô được biết tới với các vai diễn trong phim Tình yêu trở lại, Lâu rồi không gặp,... hay mới đây nhất là Phương Hoa của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. Là một gương mặt còn khá mới mẻ với khán giả, tin đồn vô lễ với đàn chị đã ít nhiều ảnh hưởng tới danh tiếng và hình ảnh của Chung Sở Hy.

Mỹ nhân xứ Trung bị chỉ trích vì tin đồn tát Angela Baby lật mặt trong khi ghi hình-7
Angela Baby im lặng trước tin đồn liên quan đến đàn em 


Mỹ nhân xứ Trung bị chỉ trích vì tin đồn tát Angela Baby lật mặt trong khi ghi hình-8
Cô có mặt tại sân bay sang Paris tham dự sự kiện thời trang 


Mỹ nhân xứ Trung bị chỉ trích vì tin đồn tát Angela Baby lật mặt trong khi ghi hình-9Mỹ nhân xứ Trung bị chỉ trích vì tin đồn tát Angela Baby lật mặt trong khi ghi hình-10

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/my-nhan-xu-trung-bi-chi-trich-vi-tin-don-tat-angela-baby-n-177101.html

Chung Sở Hy Angela Baby

Tin tức mới nhất