Ông chủ paparazzi Phong Hành lên tiếng về 'cuộc hôn nhân thế kỷ' Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tan vỡ

Sau nhiều đồn đoán, Trác Vỹ chính thức phủ nhận thông tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn là do mình tung ra.

Tin đồn Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn đã không còn mới mẻ đối với làng giải trí Hoa ngữ. Thông tin cặp đôi quyền lực đường ai nấy đi râm ran trên mạng xã hội Trung Quốc từ hơn 1 tháng trước. 

Mới đây, nhiều tin đồn liên quan đến việc ông chủ hãng paparazzi Phong Hành - Trác Vỹ chính là người úp mở chuyện Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn. Theo thông tin đưa kèm, cặp đôi giả vờ ly hôn để trốn thuế nhưng không ngờ Angela Baby lại quyết định ly hôn thật.

Ông chủ paparazzi Phong Hành lên tiếng về cuộc hôn nhân thế kỷ Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tan vỡ-1

Đáp lại những tin đồn này, Trác Vỹ khẳng định bản thân không hề làm gì hay phát ngôn những chuyện như vậy. Việc ông chủ Phong Hành đích thân phủ nhận thông tin khiến người hâm mộ cặp đôi cảm thấy an tâm phần nào.

Ông chủ paparazzi Phong Hành lên tiếng về cuộc hôn nhân thế kỷ Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tan vỡ-2
Trác Vỹ phủ nhận là người tung tin Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby ly hôn.

Ngoài ra, khi phóng viên Sina liên lạc với phía Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, đại diện cả hai đều khẳng định tin đồn này là giả, đồng thời khẳng định có những người không ngừng phát tán tin đồn một cách ác ý.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby kết hôn vào tháng 5/2015. Với đám cưới xa hoa bậc nhất làng giải trí, cả hai trở thành một trong những cặp đôi ngôn tình được vạn người ngưỡng mộ.

Những tưởng hạnh phúc dài lâu, mới đây cặp đôi bất ngờ vướng vào tin đồn ly hôn, ngay sau khi Huỳnh Hiểu Minh vướng phải những rắc rối liên quan đến gian lận chứng khoán và trốn thuế.

Ông chủ paparazzi Phong Hành lên tiếng về cuộc hôn nhân thế kỷ Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tan vỡ-3

Gần đây, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby đều xuất hiện riêng lẻ tại các sự kiện. Điều này khiến câu chuyện ly hôn của cả hai càng được truyền tai với tốc độ chóng mặt. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/trac-vy-len-tieng-viec-huynh-hieu-minh-va-angela-baby-ly-hon-n-173262.html

Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất