Mỹ nữ Colombia bị tước vương miện Hoa hậu Hoàn vũ chỉ trong 'một nốt nhạc' ngày càng đẹp ngỡ ngàng

"Phong độ là một thời, đẳng cấp mới là mãi mãi". Câu nói đó đúng với Ariadna Gutiérrez - mỹ nữ Colombia bị trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.


Ariadna Gutiérrez là Hoa hậu Colombia 2014. Cô sinh năm 1993, sở hữu gương mặt đẹp sắc sảo và hình thể tuyệt vời với chiều cao 1m78, số đo ba vòng 88 - 60 - 90.


Năm 2015, Ariadna Gutiérrez đại diện Colombia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới được tổ chức tại Las Vegas, Mỹ. Ngay từ khi đặt chân tới xứ cờ hoa, cô lập tức được giới chuyên gia nhận định là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện. Vẻ đẹp của Ariadna Gutiérrez thực sự hoàn hảo, toát lên khí chất của một Hoa hậu Hoàn vũ rất rõ ràng.


Đúng như dự đoán của số đông dư luận, đại diện Colombia đã được xướng tên trong thời khắc đăng quang. 


Ariadna Gutiérrez vỡ òa khi nhận vương miện từ Hoa hậu Hoàn vũ tiền nhiệm Paulina Vega - cũng người đẹp gốc Colombia. Khoảnh khắc hai mỹ nhân tạo nên cú đúp lịch sử đã khiến hàng triệu người dân Colombia vỡ òa.


Nhưng thật trớ trêu, đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã trở thành một vở kịch thảm họa khi sự cố trao nhầm vương miện lần đầu tiên xảy ra trong lịch sử cuộc thi này. Vì bất cẩn, MC Steve Harvey đã đọc nhầm thứ hạng của người đẹp Colombia và người đẹp Philippines.


Vì lý do đó, Ariadna Gutiérrez bị tước vương miện chỉ sau vài phút đăng quang. Phía dưới khán đài là những tiếng la hét hỗn loạn trước cảnh tượng chưa từng thấy.


Vương miện đã được trao lại cho người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach. Nhiều khán giả khắp nơi trên thế giới đả kích đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 như một trò hề. Nghi vấn người đẹp Philippines mua giải cũng được dấy lên từ đó, bởi nhan sắc của cô được cho là thua xa đối thủ Colombia.


Đáng chú ý, khi người đẹp Philippines đăng quang, rất nhiều thí sinh ngớ lơ không chúc mừng cô gái này. Họ tập trung tại khu vực Ariadna Gutiérrez đang đứng để cùng khóc, chia sẻ nỗi buồn và sự tổn thương.


Ariadna Gutiérrez thực sự đáng thương khi trở thành nạn nhân của một "trò hề" không hơn không kém. Khoảnh khắc Ariadna nước mắt giàn giụa trôi cả son phấn khiến người dân Colombia vô cùng xót xa.


Clip: Thảm họa trao nhầm vương miện tại Hoa hậu Hoàn vũ 2015.


Sau thảm họa trao nhầm vương miện, Ariadna trở về quê hương tiếp tục phát triển sự nghiệp trong làng giải trí. Cô là người mẫu, diễn viên kiêm nữ hoàng sắc đẹp có sức ảnh hưởng tại Colombia. Ariadna cũng là hoa hậu được yêu thích trên mạng xã hội với trang cá nhân nhận được lượng follow và like ảnh rất lớn.


4 năm sau khi rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Ariadna Gutiérrez dường như ngày càng xinh đẹp. Khí chất của một Hoa hậu Hoàn vũ cũng ngày càng hiện lên rõ nét ở người đẹp này.


Clip: Nhan sắc sexy cực phẩm của Ariadna Gutiérrez ở thời điểm hiện tại.


Vẻ đẹp sắc sảo, gợi cảm "chết người" của mỹ nữ Colombia.


Nhan sắc khó chê với điểm nhấn là ánh mắt lôi cuốn và đầy quyền lực.



Đường cong trứ danh nay càng thêm "bén".


Hình thể Ariadna Gutiérrez rất săn chắc, nóng bỏng, thể hiện rõ vẻ đẹp khỏe khoắn và gợi cảm đặc trưng của phụ nữ Latinh.


Vòng 1 tự nhiên sexy khó cưỡng.


Thắt eo con kiến mà mọi cô gái đều muốn sở hữu.


Thân hình không một chút mỡ thừa, thậm chí còn có cơ bụng quyến rũ.


Cho đến thời điểm này, Ariadna Gutiérrez vẫn là Hoa hậu Hoàn vũ trong mắt nhiều người dù cho vương miện không thực sự thuộc về cô.


Thần thái đỉnh cao của Ariadna trên sàn diễn thời trang.


Hình ảnh mà Ariadna luôn hướng đến là một cô gái sexy, gợi cảm "chết người".


Sau 4 năm thi Hoa hậu Hoàn vũ, vẻ đẹp của Ariadna thực sự quyến rũ và trưởng thành khi bước vào tuổi 26.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hoan-vu-hut-ariadna-gutierrez-ngay-mot-dep-ngo-ngang-n-182237.html

Hoa hậu Colombia Pia Wurtzbach Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất