Mỹ nữ phim cổ trang 'chơi trội' với hình xăm ở vị trí 'hiểm hóc'

Một số phim cổ trang cả gan "chơi lớn" với hình ảnh mỹ nữ ăn mặc gợi cảm, để lộ hình xăm.

Mỹ nữ phim cổ trang chơi trội với hình xăm ở vị trí hiểm hóc-1
Mới đây, tờ Toutiao đưa ra danh sách những mỹ nữ cổ trang có hình xăm đẹp và ở vị trí "nhạy cảm" nhất trong phim cổ trang. Nhân vật Phong Tứ Nương của Lý Y Hiểu trong "Tân Tiêu thập nhất lang" gây ấn tượng với hình xăm to kéo dài từ bả vai tới ngực. Khi ngồi trong bồn tắm gỗ, hình xăm này giúp nàng "Đát Kỷ" trở nên quyến rũ hơn.

Mỹ nữ phim cổ trang chơi trội với hình xăm ở vị trí hiểm hóc-2
Dù chỉ đảm nhận vai phụ song diễn xuất và tạo hình của Lý Y Hiểu không hề thua kém nữ chính do Can Đình Đình đóng. Cô cũng là một trong số ít những diễn viên có tạo hình hình xăm đẹp nhất phim cổ trang.

Mỹ nữ phim cổ trang chơi trội với hình xăm ở vị trí hiểm hóc-3
Khi mặc áo quây, hình xăm cá chép của nhân vật Phong Tứ Nương trong phim được thể hiện rõ nét hơn. Được biết, để có được hình xăm này, cô phải ngồi hàng tiếng đồng hồ để nhân vật trang điểm vẽ tạo hình xăm giả.

Mỹ nữ phim cổ trang chơi trội với hình xăm ở vị trí hiểm hóc-4
Trương Hinh Dư có tạo hình gợi cảm trong "No Liar, No Cry". Ngoài hình xăm ở phía lưng, người đẹp còn có một hình xăm bông mẫu đơn nhỏ ở trước ngực để tăng thêm sự quyến rũ cho nhân vật.

Mỹ nữ phim cổ trang chơi trội với hình xăm ở vị trí hiểm hóc-5
Hình xăm này tiếp tục xuất hiện một lần nữa khi mỹ nhân họ Trương đóng "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" 2014. Trong phim, Trương Hinh Dư đảm nhận vai phản diện, là tình địch của nhân vật Võ Tắc Thiên (Phạm Băng Băng). Sau khi phim đóng máy, cả hai người đẹp trở thành tình địch của nhau ngoài đời thực sau khi Phạm Gia tuyên bố hẹn hò với Lý Thần - tình cũ Trương Hinh Dư.

Mỹ nữ phim cổ trang chơi trội với hình xăm ở vị trí hiểm hóc-6
Trong "Tiểu Lý phi đao", đệ nhất mỹ nhân xứ Đài Tiêu Tường đảm nhận hai vai. Một là Lâm Thi Âm - một khuê tú đoan trang và Mạc Lan - một kĩ nữ lầu xanh. Để khán giả dễ phân biệt hai nhân vật có gương mặt giống nhau, ê-kíp làm phim vẽ thêm hình xăm con bướm ở ngực cho nhân vật Mạc Lan, với mục đích khẳng định sự bạo dạn, không hiền lành, nhu mì giống Lâm Thi Âm.

Mỹ nữ phim cổ trang chơi trội với hình xăm ở vị trí hiểm hóc-7
Phân cảnh nhân vật Từ Trường Khanh (Hoắc Kiến Hoa) vô tình kéo áo Tử Huyên (Đương Yên) trong "Tiên kiếm 3" làm lộ hình xăm trước ngực được coi là một trong những cảnh quay đẹp nhất phim tiên hiệp.

Mỹ nữ phim cổ trang chơi trội với hình xăm ở vị trí hiểm hóc-8
Trong phim "Vấn quân năng hữu kỉ đa sầu", Lưu Đào có tạo hình khá gợi cảm với hình xăm con bướm nhỏ ở ngay trước ngực. Tờ Toutiao nhận xét, trông mỹ nhân "Thiên long bát bộ" vừa toát lên vẻ đẹp gợi cảm, nữ tính, vừa ngọt ngào, dễ thương.

Mỹ nữ phim cổ trang chơi trội với hình xăm ở vị trí hiểm hóc-9
Xuân Thập Tam Nương do diễn viên quá cố Lam Khiết Anh đảm nhận được ê-kíp vẽ thêm một hình xăm kéo dài từ bả vai xuống ngực nhằm tăng thêm vẻ quyến rũ. Tạo hình của Lam Khiết Anh trong "Đại thoại Tây du" nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả, thậm chí vai diễn của cô không hề thua kém nữ chính Chu Ân.

Mỹ nữ phim cổ trang chơi trội với hình xăm ở vị trí hiểm hóc-10
Trong "Tân túy đả kim chi", diễn viên Lưu Đình Vũ đóng vai Lạc Hà gây ấn tượng với hình xăm hoa hồng trên vai phải. Ban đầu, Lạc Hà là cô gái tốt bụng nhưng vì tình yêu, Lạc Hà biến thành người thủ đoạn, độc ác.

Mỹ nữ phim cổ trang chơi trội với hình xăm ở vị trí hiểm hóc-11
Hạ Nhất Dao diễn vai Ngôn Phi trong "Manh Phi giá đáo" gây chú ý với hình xăm một đóa hoa ở ngay vị trí xương quai xanh tăng thêm sự gợi cảm cho nhân vật.

Mỹ nữ phim cổ trang chơi trội với hình xăm ở vị trí hiểm hóc-12
Hồ Định Hân diễn vai Loan Loan trong "Song Long Đại Đường". Trong khi phần lớn các diễn viên đều có hình xăm ở ngực, xương quai xanh hay vai thì nhân vật của Hồ Định Hân gây khác biệt nhất khi có hình xăm ký tự đặc biệt ở cổ tay.

Theo Danviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/my-nu-phim-co-trang-choi-troi-voi-hinh-xam-o-vi-tri-hiem-hoc-1083998.html

hình xăm trương hinh dư Lưu Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao