Mỹ nữ 'Squid Game' không có cả thời gian để ăn sau khi nổi tiếng

Ngôi sao của “Squid Game” Jung Ho Yeon mới đây đã có cuộc phỏng vấn và chia sẻ những câu chuyện của cô ấy sau khi trở nên nổi tiếng toàn cầu.

Sau khi xuất hiện trong loạt phim truyền hình nổi tiếng Squid Game, nữ diễn viên Jung Ho Yeon đã bận rộn với việc quảng bá trên toàn cầu và mới chỉ trở lại Hàn Quốc gần đây. Cô chia sẻ đã trở về sau khi ở Hoa Kỳ một tháng rồi đến Paris.

Mỹ nữ Squid Game không có cả thời gian để ăn sau khi nổi tiếng-1

 

Nữ diễn viên đã tiết lộ: "Ở Mỹ, tôi thậm chí không có thời gian để ăn, vì vậy tôi đã giảm cân rất nhiều. Những bộ quần áo vừa vặn với tôi khi mới đến Hoa Kỳ bây giờ đã rộng thùng thình.

Chỉ trong vòng 10 ngày sau khi công chiếu Squid Game tôi đã giảm được 4kg nhưng tôi nghĩ mình còn giảm nhiều hơn thế nữa. Khi đến Hoa Kỳ tôi đã có một lịch trình vô cùng dày đặc. Thực sự có quá nhiều việc đã xảy ra cùng một lúc".

Mỹ nữ Squid Game không có cả thời gian để ăn sau khi nổi tiếng-2
Hình ảnh gầy gò của nữ diễn viên được chia sẻ mới đây khiến nhiều người lo lắng

 

Khi được hỏi giờ là một ngôi sao, diễn viên nổi tiếng toàn cầu Jung Ho Yeon đã cảm thấy thay đổi thế nào, cô chia sẻ nhiều người đã nhận ra cô ấy kể cả khi mới đặt chân tới sân bay, lần đầu tiên cô có quản lý, tài xế thậm chí cả vệ sĩ.

 

Jung Ho Yeon cũng bày tỏ sự phấn khích khi đề cập đến mối quan hệ giữa cô và nữ diễn viên Zendaya. Đầu tháng này, Zendaya cũng đã nhắc tới Jung Ho Yeon trong buổi họp báo cho bộ phim Spider-Man: No Way Home.

 

Cô cho biết cả hai có rất nhiều điểm chung, Zendaya là một ngôi sao lớn và Jung Ho Yeon đã rất ngại ngùng chào cô ấy nhưng Zendaya đã tiến lại gần và dẫn dắt cuộc trò chuyện của cả hai.

Mỹ nữ Squid Game không có cả thời gian để ăn sau khi nổi tiếng-3

Nói về việc gia đình của cô ấy cảm thấy thế nào khi con gái bỗng trở nên nổi tiếng như vậy, nữ diễn viên hài hước tiết lộ: "Bố mẹ tôi rất lo lắng. Họ nói tôi thật đáng kinh ngạc và họ tự hào về tôi. Tất cả các thành viên trong gia đình tôi đều bỗng nhiên cảm thấy có chút sợ hãi. Họ dặn tôi phải cẩn thận và thường xuyên liên lạc. Nếu mẹ tôi có một giấc mơ xấu, bà ấy sẽ gọi ngay cho tôi hỏi xem có chuyện gì không".

Mỹ nữ Squid Game không có cả thời gian để ăn sau khi nổi tiếng-4

 

Nữ diễn viên cũng đã đề cập đến bạn trai của mình, nam diễn viên Lee Dong Hwi: "Hmm, anh ấy đã nói gì với tôi nhỉ?. Khi tôi ở nước ngoài anh ấy nói chỉ cần trở về an toàn, khỏe mạnh là được. Mọi thứ khác không cần phải giải quyết hết, quan trọng nhất là trở về an toàn và khỏe mạnh".

 

Jung Ho Yeon nói rằng lời của bạn trai đã làm cô vô cùng xúc động và nghẹn ngào. Vì mọi người nói rằng cô ấy phải làm chuyện này, đạt được điều kia, sự kỳ vọng với cô ấy rất lớn. Nhưng bạn trai chỉ cần cô khỏe mạnh, an toàn mà không cần bất cứ điều gì khác.

Mỹ nữ Squid Game không có cả thời gian để ăn sau khi nổi tiếng-5

Được biết ngôi sao của Squid Game sẽ có một khoảng thời gian nghỉ ngơi trước khi tham gia vào các hoạt động trong tương lai.

 

Jung Ho Yeon đã vào vai chính Sae Byeok trong Squid Game, người mang trong mình nhiều nỗi đau, luôn rất lạnh lùng và khó gần. Cô đã gây được ấn tượng vô cùng mạnh mẽ trong lần đầu tiên diễn xuất và được mọi người yêu thích.

Mỹ nữ Squid Game không có cả thời gian để ăn sau khi nổi tiếng-6

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nu-squid-game-khong-co-ca-thoi-gian-de-an-sau-khi-noi-tieng-n-289922.html

Squid Game Jung Ho Yeon

Tin tức mới nhất