Mỹ phẩm Shiseido ra mắt tuyệt tác kem dưỡng total V firming cream

Sự kiện Mega Launch của ELIXIR cùng các thương hiệu chăm sóc da hàng đầu của tập đoàn mỹ phẩm Shiseido là Anessa, dProgram vừa chính thức khép lại với nhiều dấu ấn đáng nhớ.

Mỹ phẩm Shiseido ra mắt tuyệt tác kem dưỡng total V firming cream-1

Với ELIXIR, từ ngày ấn định đến khi kết thúc, mỗi khoảnh khắc đã chứng kiến sức hút không ngừng từ tuyệt tác kem dưỡng mới ELIXIR Total V Firming Cream mang đậm dấu ấn của nghiên cứu khoa học vượt bậc nhất, giúp cải thiện tình trạng da chảy xệ.

Mỹ phẩm Shiseido ra mắt tuyệt tác kem dưỡng total V firming cream-2

Thừa hưởng di sản từ tập đoàn Shiseido với hơn 150 năm nghiên cứu về làn da và 40 năm nghiên cứu về khoa học collagen từ ELIXIR, kem dưỡng Total V Firming Cream không chỉ tiên phong kích hoạt tăng sinh 5 loại collagen thiết yếu của da, đem lại làn da trẻ trung và săn chắc mà còn tái định hình gương mặt từ mọi góc nhìn sau 2 tuần sử dụng. 

Mega Launch 2024 của tập đoàn Shiseido tại Aeon Mall Tân Phú (TP.HCM) thu hút sự chú ý từ hơn 1.000 khách hàng khi quy tụ hơn 80 influencer nổi tiếng trong ngành làm đẹp và phong cách sống đồng thời là các anh chị đại diện từ các tạp chí làm đẹp và thời trang hàng đầu Việt Nam. 

Với sự kiện lần này, tập đoàn Shiseido nói chung cùng các thương hiệu ELIXIR, Anessa, dProgram tiếp tục khẳng định vị thế cũng như triết lý phát triển bền vững, tiên phong đem đến cho khách hàng các sản phẩm chăm sóc da khoa học, những sáng tạo hương mới nhất, và hơn hết là cho một thế giới tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Một số hình ảnh tại sự kiện Mega Launch 2024 và ra mắt kem dưỡng Total V Firming Cream:

Mỹ phẩm Shiseido ra mắt tuyệt tác kem dưỡng total V firming cream-3

Mỹ phẩm Shiseido ra mắt tuyệt tác kem dưỡng total V firming cream-4

Mỹ phẩm Shiseido ra mắt tuyệt tác kem dưỡng total V firming cream-5

Mỹ phẩm Shiseido ra mắt tuyệt tác kem dưỡng total V firming cream-6

Mỹ phẩm Shiseido ra mắt tuyệt tác kem dưỡng total V firming cream-7

Mỹ phẩm Shiseido ra mắt tuyệt tác kem dưỡng total V firming cream-8

Mỹ phẩm Shiseido ra mắt tuyệt tác kem dưỡng total V firming cream-9

Lệ Thanh

Theo Vietnamnet

Mỹ phẩm
mỹ phẩm

Tin tức mới nhất