Mỹ Tâm định tung bài hát mới #DCTS, nào ngờ dính tin đồn mang thai nên 'ém' lại luôn?

Livestream mới đây của nữ ca sĩ Mỹ Tâm giữa tin đồn mang bầu đang được người hâm mộ vô cùng quan tâm.

Mới đây, cộng đồng mạng như được một phen "ngồi trên đống lửa" khi bất ngờ rộ lên tin đồn Mỹ Tâm mang thai con đầu lòng 4 tháng với bạn trai kém tuổi. Giữa lúc dân tình xôn xao, nữ ca sĩ đã quyết định livestream trên trang cá nhân để "bàn chuyện" cùng người hâm mộ.

Giữ đúng lời hứa của mình, Mỹ Tâm đã livestream với thời lượng khoảng 30 phút để giải đáp mọi thắc mắc. Trước những tin đồn mang bầu 4 tháng, giọng ca Hoạ Mi Tóc Nâu đã không ngại ngần khoe body trên sóng trực tiếp và trước hàng chục nghìn người hâm mộ.

Chia sẻ về lý do bức ảnh đang được lan truyền trên mạng có phần mũm mĩm gây hiểu nhầm, nữ ca sĩ thừa nhận khoảng thời gian mùa dịch vừa qua có tăng cân một chút nhưng đến thời điểm hiện tại đã xuống cân. Động thái công khai khoe vòng eo thon gọn của mình đã dập tắt mọi tin đồn trước đó.

Mỹ Tâm định tung bài hát mới #DCTS, nào ngờ dính tin đồn mang thai nên ém lại luôn?-1Mỹ Tâm định tung bài hát mới #DCTS, nào ngờ dính tin đồn mang thai nên ém lại luôn?-2
Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội suốt ngày hôm nay và body thon gọn khác hoàn toàn của Mỹ Tâm trên sóng livestream.

Cũng trong phần livestream chia sẻ của mình, Mỹ Tâm tiết lộ đang ấp ủ cho ra mắt dự án âm nhạc mang tên #DCTS. Tuy nhiên, với những tin đồn thất thiệt hiện nay, nữ ca sĩ đã quyết định lùi lại thời gian ra mắt sản phẩm này để tránh những điều tiếng không hay cho rằng mình mượn scandal để ra nhạc.

Chia sẻ về sản phẩm #DCTS, Mỹ Tâm cũng tiết lộ triết lý của ca khúc sẽ phản ánh "drama" của showbiz.

Mỹ Tâm định tung bài hát mới #DCTS, nào ngờ dính tin đồn mang thai nên ém lại luôn?-3
Khoảnh khắc Mỹ Tâm chia sẻ quyết định lùi lại thời gian ra mắt dự án âm nhạc #DTCS.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/my-tam-dinh-tung-ra-bai-hat-moi-dcts-nao-ngo-dinh-tin-don-mang-thai-nen-em-lai-luon-222432

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất