Mỹ Tâm 'mắng yêu' Hà Anh Tuấn, đòi hát sai chung mới chịu !

Mới đây, "thánh quên lời" Mỹ Tâm còn tự chế lời và lôi kéo Hà Anh Tuấn hát sai chung với mình mới chịu. Pha này nam ca sĩ phải xử lý sao cho vừa lòng người đẹp đây?

Là một trong những cặp đôi được fan "đẩy thuyền" mạnh nhất Vpop bởi sự tài sắc song toàn, dạo này netizen lại còn thường xuyên "đào" lại những khoảnh khắc cực tình tứ giữa Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn trên sân khấu. 

Mỹ Tâm mắng yêu Hà Anh Tuấn, đòi hát sai chung mới chịu !-1
Đẹp đôi thế mà họ chưa đến được với nhau thì quả là thiếu sót!

Mới đây, netizen thích thú truyền tay nhau đoạn clip Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm biểu diễn trong một chương trình vào năm 2018. Tại trên sân khấu, lần đầu tiên cả hai đã cùng nhau đã thể hiện ca khúc Em Về Tinh Khôi của nhạc sĩ Quốc Bảo. 

Theo đó, khi cặp đôi đang trình diễn khá tình tứ thì Mỹ Tâm bất chợt quên lời. Thay vì phải hát là "biết đâu tim ta chật chội" thì Mỹ Tâm lại hát thành "biết đâu con tim mỏi mệt". Khiến cả hai vô tình "lạc lời" khỏi nhau nhưng rất nhanh chóng Mỹ Tâm đã xử lý sự cố này trong nháy mắt. 

Mỹ Tâm trách Hà Anh Tuấn tại sao không hát sai chung với mình 

Nhưng điều khiến khán giả cười "té ghế" là khi kết thúc tiết mục, Mỹ Tâm quay ra “trách yêu” Hà Anh Tuấn: "Tuấn thấy Tâm hát sai thì Tuấn phải hát theo chứ lại để Tâm hát một mình như vậy".

Trời ơi, nữ ca sĩ còn "lôi kéo" Hà Anh Tuấn hát sai chung, cho đỡ "cô đơn" mới chịu. Trước đó, "thánh quên lời" Mỹ Tâm đã nhiều lần rơi vào nhiều tình huống "trớ trêu" trên sân khấu như hát sai lời, quên lời, thậm chí nữ ca sĩ còn ham vui đến nỗi trật  luôn nhịp nhạc của bài hát khiến cư dân mạng cười "xỉu up xỉu down".

Dạo này các khoảnh khắc của "thuyền" Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn cứ hót hòn họt khắp MXH thế này!

Mỹ Tâm mắng yêu Hà Anh Tuấn, đòi hát sai chung mới chịu !-2
 Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn được fan "đẩy thuyền" mạnh nhất Vpop

Thu Hà
Theo Vietnamnet


Hà Anh Tuấn Vpop Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất