Mỹ Tâm thừa nhận đang hẹn hò một người Hàn Quốc?

Danh tính người đàn ông này luôn khiến người hâm mộ vô cùng tò mò!

Sự nghiệp thăng hoa, nhan sắc mặn mà, độ nổi tiếng lan rộng,... chính là những từ khóa mỗi khi nhắc đến Mỹ Tâm. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của Mỹ Tâm vẫn là đề tài mà dư luận luôn quan tâm, mà nữ ca sĩ cũng chẳng bao giờ đề cập đến vấn đề này khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Mỹ Tâm thừa nhận đang hẹn hò một người Hàn Quốc?-1

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại cuộc nói chuyện giữa Mỹ Tâm cùng MC Lại Văn Sâm tại một chương trình. Theo đó, sau khi kết thúc phần trình diễn của mình, Mỹ Tâm đã có cuộc nói chuyện ngắn cùng MC Lại Văn Sâm.

Cụ thể, khi bị nam MC trêu chọc rằng vì yêu một anh chàng người Hoa nào đó mà Mỹ Tâm lại quyết định lựa chọn trình diễn 2 ca khúc nhạc Hoa trên sân khấu.

Mỹ Tâm thừa nhận đang hẹn hò một người Hàn Quốc?-2

Ngay sau đó, nữ ca sĩ chỉ nhẹ nhàng trả lời: "Người ta đang đồn em quen người Hàn mà tự nhiên nhắc đến người Hoa...". Câu trả lời của Mỹ Tâm khiến khán giả không khỏi bất ngờ về danh tính người đàn ông Hàn Quốc mà Mỹ Tâm dính phải tin đồn hẹn hò này là ai.

Theo fan Mỹ Tâm tiết lộ, "người tình tin đồn 20 năm" của Mỹ Tâm có tên là Kim Hak (tên Việt Nam là Hồ Minh Hoàng). Anh chàng này là người Hàn Quốc, cũng là người đàn ông ở bên giọng ca Nếu anh đi trong nhiều năm.

Theo tìm hiểu của các fan Mỹ Tâm, Kim Hak là giám đốc của một chuỗi cà phê. Anh được cho là nguồn cảm hứng để Mỹ Tâm cho ra mắt những ca khúc như Nhớ, Sai và liveshow Mối Tình Đầu. Cũng có ý kiến cho rằng cặp đôi này đã từng chia tay vài lần song cuối cùng vẫn quay về bên nhau. 

Trước đó, hai đêm diễn MY SOUL 1981 của Mỹ Tâm diễn ra tại Đà Lạt, cư dân mạng đã "soi" ra khoảnh khắc Kim Hak ngồi khóc nức nở trên hàng ghế đầu trong show diễn thứ hai của MY SOUL 1981.

Mỹ Tâm thừa nhận đang hẹn hò một người Hàn Quốc?-3
Kim Hak cũng từng xuất hiện trong đêm nhạc của Mỹ Tâm tại Đà Lạt 

Chưa hết, Mỹ Tâm từng vô tình tiết lộ câu chuyện xung quanh sáng tác Dường Như Ta Đã trong show diễn tại Hàn Quốc vào năm 2016. Đây là sáng tác được cho là liên quan đến Kim Hak và cũng chính là lý do khiến người đàn ông này bật khóc khi nghe nữ ca sĩ hát trong MY SOUL 1981.

Mỹ Tâm thừa nhận đang hẹn hò một người Hàn Quốc?-4
Kim Hak bên cạnh Mỹ Tâm trong show diễn "Mối Tình Đầu" tại Hàn

Dù vậy, cho đến nay tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn, lời truyền miệng của cộng đồng mạng mà thôi. Mỹ Tâm bấy lâu nay cũng chưa một lần lên tiếng về chuyện này, càng khiến mọi người tò mò hơn. Được biết, Kim Hak khá được lòng fan của nữ ca sĩ, thậm chí còn có fandom riêng "đẩy thuyền" cặp đôi này với nhau.

Mỹ Tâm thừa nhận đang hẹn hò một người Hàn Quốc?-5Mỹ Tâm thừa nhận đang hẹn hò một người Hàn Quốc?-6Mỹ Tâm thừa nhận đang hẹn hò một người Hàn Quốc?-7Mỹ Tâm thừa nhận đang hẹn hò một người Hàn Quốc?-8Mỹ Tâm thừa nhận đang hẹn hò một người Hàn Quốc?-9
Nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau trong các chuyến bay, sự kiện.

 

Theo Sao Star

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/my-tam-thua-nhan-dang-quen-mot-nguoi-han-quoc-202206171954553493.html

Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất