Mỹ Tâm tự chạy 'siêu xe' đến ký tặng đĩa nhạc phim 'Chị Trợ Lý Của Anh'

Người hâm mộ bất ngờ khi thấy nữ ca sĩ chạy chiếc xe máy điện mini đáng yêu màu hồng đến sự kiện. Đây là xe được fan tặng để Mỹ Tâm đi bão trong những dịp đặc biệt.

Ngày 26/5, Mỹ Tâm đã có buổi ký tặng album nhạc phim Chị Trợ Lý Của Anh tại TP HCM với sự tham gia của hàng nghìn người hâm mộ. Nữ ca sĩ đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong chiếc siêu xe do fan tặng vào dịp sinh nhật của cô hồi đầu năm 2019 trong một lần đột kích rạp để xem cùng người hâm mộ.


Clip: Mỹ Tâm tự chạy siêu xe đến ký tặng đĩa nhạc phim "Chị Trợ Lý Của Anh".

Mỹ Tâm tự chạy siêu xe đến ký tặng đĩa nhạc phim Chị Trợ Lý Của Anh-1

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm được xem là một "fan bự" của đội tuyển bóng đá quốc gia. Cô không bỏ qua bất cứ trận đấu quan trọng nào của đội nhà ở các giải đấu gần đây với tinh thần cổ vũ vô cùng nồng nhiệt. Sau mỗi trận đấu quan trọng, công chúng đều thấy Mỹ Tâm xuống đường "đi bão".

Nhưng chẳng giống ai, "Họa mi tóc nâu" lại thích ra phố với... "siêu xe" mini chuyên dành cho trẻ em học lái. Khá đầu tư, đến nay Mỹ Tâm đã thay đổi tới 2 dòng xe để phục vụ cho nhu cầu "đi bão" ăn mừng đội tuyển Việt Nam. Và giờ đây fan tặng Mỹ Tâm chiếc xe máy điện này mong rằng cô có thể dùng để đi bão trong những dịp đặc biệt thay vì chiếc xe đạp như mọi khi.

Mỹ Tâm tự chạy siêu xe đến ký tặng đĩa nhạc phim Chị Trợ Lý Của Anh-2

Album nhạc phim gồm 13 bài, trong đó, 5 soundtrack đã phát hành, 3 bài khác thuộc album vol.8 và 9 của Mỹ Tâm. Ngoài phần âm nhạc, album đi kèm một photobook ghi lại những hình ảnh đẹp nhất trong quá trình thực hiện phim. Mỹ Tâm bày tỏ sự cảm kích với người hâm mộ và tự hào khi văn hoá mua - ký đĩa vẫn còn được ủng hộ mạnh mẽ.

Trong thời điểm nhạc số đang chiếm ưu thế, số lượng đĩa vật lý mà Mỹ Tâm sản xuất và tiêu thụ vẫn luôn là những con số “khủng”. Đây là điều không nhiều nghệ sĩ Việt Nam có thể làm được nhất là trong giai đoạn âm nhạc kỹ thuật số phát triển. Bên cạnh đó, MV Con gái như em của Mỹ Tâm kết hợp cùng rapper Binz đã gần đạt 1 triệu lượt xem trên Youtube sau hơn 1 ngày phát hành.

Mỹ Tâm tự chạy siêu xe đến ký tặng đĩa nhạc phim Chị Trợ Lý Của Anh-3

Hiện fanclub của Mỹ Tâm đã chào đón rất nhiều bạn trẻ thuộc 9x đời sau và sinh năm 2000 trở đi. Tại buổi ký tặng, ngoài các bạn trẻ, các cháu thiếu nhi và các cô chú lớn tuổi cũng đến để gặp gỡ Mỹ Tâm. Nhiều người trong số đó đến để tận mắt gặp thần tượng và mua chiếc đĩa mới nhất vừa được phát hành cho mình cũng như dành tặng cho người thân. Dù phải nán lại khá lâu để chờ đến lượt mình giữa 1500 khán giả khác, họ vẫn tỏ ra hạnh phúc khi lần đầu trải nghiệm cảm giác xếp hàng để chờ đến lượt mình. 

Mỹ Tâm tự chạy siêu xe đến ký tặng đĩa nhạc phim Chị Trợ Lý Của Anh-4
Mỹ Tâm tự chạy siêu xe đến ký tặng đĩa nhạc phim Chị Trợ Lý Của Anh-5
Mỹ Tâm tự chạy siêu xe đến ký tặng đĩa nhạc phim Chị Trợ Lý Của Anh-6

Cô đã có lời chia sẻ ngay sau buổi ký đĩa đầy xúc động: “Chúng ta là những người xa lạ, bạn dành cho Tâm tình cảm nồng nàn như thế này Tâm thật sự cảm thấy rất đáng quý và trân trọng. Ở đời người lạ ai lại dành yêu thương nhiều đến thế... Lại nợ các bạn một ân tình! Cám ơn tình cảm của các bạn ở xa ở gần đã đến chia sẻ cùng Tâm, đặc biệt là các cô, chú, bác lớn tuổi cùng các em nhỏ đáng yêu đã đến ủng hộ mình. Dù đã cố gắng hết sức để ký hết đĩa nhưng chắc sẽ còn những bạn chưa thể ký được, và trong suốt quá trình ký đĩa vì quá tải nên lỡ có sơ xót gì mong các bạn bỏ qua và đừng buồn Tâm nhé! Vậy là chúng ta đã có thêm một kỷ niệm đẹp nữa để cất giữ và yêu thương. Cám ơn các bạn rất nhiều!

Mỹ Tâm tự chạy siêu xe đến ký tặng đĩa nhạc phim Chị Trợ Lý Của Anh-7

Mỹ Tâm cũng cho biết tính đến thời điểm hiện tại, số lượng đặt mua đĩa trên link đăng ký online và tại buổi ký đĩa đã chạm mốc 5000. Đây cũng là lần đầu tiên Mỹ Tâm lập kỷ lục khi ký cho gần 1500 khán giả. Cô đã phải nán lại hơn 1 tiếng đồng hồ so với dự định ban đầu để đảm bảo toàn bộ các fans đều có được chữ ký của mình trên đĩa như một sự cám ơn chân thành. 

Mỹ Tâm tự chạy siêu xe đến ký tặng đĩa nhạc phim Chị Trợ Lý Của Anh-8Mỹ Tâm tự chạy siêu xe đến ký tặng đĩa nhạc phim Chị Trợ Lý Của Anh-9

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Chị trợ lý của anh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất