Mỹ Tâm bật khóc khi được fans bí mật tổ chức sinh nhật ngay trong rạp phim

Người thân, đồng nghiệp, các diễn viên và người hâm mộ đã cùng hẹn nhau từ trước để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật sớm hoành tráng cho giọng ca gốc Đà Nẵng.

Sau hơn một tuần công chiếu, Chị trợ lý của anh trở thành phim Việt hiếm hoi liên tục thống trị phòng vé với sức nóng đặc biệt chưa hề có dấu hiệu giảm sút. Vượt qua những hoài nghi, Mỹ Tâm cho thấy, khán giả đến với Chị trợ lý của anh không chỉ đơn thuần vì hâm mộ một Mỹ Tâm ca sĩ nữa mà đơn giản, cô hoàn toàn không làm thất vọng với lần đầu tiên chạm ngõ điện ảnh này, dù đó là với những khán giả yêu điện ảnh bình thường.

Và có lẽ cũng hiếm hoi có phim Việt nào tạo ra sự tương tác đặc biệt và đầy thú vị như giữa Mỹ Tâm và khán giả của mình khi mà ngoài các chuyến cinetour tại các cụm rạp để giao lưu và thưởng thức bộ phim cùng người hâm mộ cô còn liên tục đeo khẩu trang “đột kích” rạp phim bất ngờ để xem cùng người hâm mộ.

Mỹ Tâm bật khóc khi được fans bí mật tổ chức sinh nhật ngay trong rạp phim-1

Đây cũng là cách giúp cô đo “cảm xúc” một cách đầy chân thật mà khán giả dành cho mình. Ngoài Hồ Chí Minh và Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ sẽ là hai thành phố tiếp “Họa mi tóc nâu” quyết định thực hiện các chuyến cintetour bất ngờ trước quá nhiều mong mỏi của khán giả.

Mới nhất, vào tối 12/1, khi “đột kích” một rạp chiếu phim ở Hồ Chí Minh, Mỹ Tâm hoàn toàn không ngờ tới khi người hâm mộ và những người trong ekip quyết định “đột kích” ngược để tạo nên sự bất ngờ đặc biệt nhân ngày sinh nhật sắp đến của cô.

Mỹ Tâm bật khóc khi được fans bí mật tổ chức sinh nhật ngay trong rạp phim-2

Mỹ Tâm bật khóc khi được fans bí mật tổ chức sinh nhật ngay trong rạp phim-3

Màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ này khiến Mỹ Tâm xúc động đến rơi nước mắt. Được biết, người thân, đồng nghiệp, các diễn viên và anh em trong ekip, người hâm mộ,... đã cùng hẹn nhau từ trước, đồng thời chuẩn bị sẵn những món quà đặc biệt để tổ chức một buổi tiệc sinh nhật sớm hoành tráng cho giọng ca gốc Đà Nẵng.

Mọi thông tin về buổi tiệc này đều được giữ bí mật đến phút cuối cùng. Bên cạnh bánh sinh nhật và hoa, fans còn dành tặng cho Mỹ Tâm một chiếc xe máy điện mini đáng yêu màu hồng để cô "đi bão" trong những dịp đặc biệt thay vì chiếc xe đạp như mọi khi.

Mỹ Tâm bật khóc khi được fans bí mật tổ chức sinh nhật ngay trong rạp phim-4

Mỹ Tâm bật khóc khi được fans bí mật tổ chức sinh nhật ngay trong rạp phim-5

Và món quà tinh thần đáng nhớ nhất trong đêm chính là một đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn, hài hước sau những cảnh quay lung linh trên màn ảnh. Đây cũng là một trong những điều ý nghĩa mà toàn bộ các thành viên trong ekip và các fans muốn dành tặng cho nữ diễn viên chính của bộ phim trước thềm sinh nhật của cô.

Chưa hết, không để cho sự cuồng nhiệt lắng xuống, người hâm mộ “Chị trợ lý” Khả Doanh cũng chính chính thức phát động chiến dịch kêu gọi người hâm mộ, bạn bè, người thân đồng loạt đi xem phim vào lúc 19 giờ ngày 16/1, đúng vào ngày sinh nhật của “Họa mi tóc nâu”.

Mỹ Tâm bật khóc khi được fans bí mật tổ chức sinh nhật ngay trong rạp phim-6

Mỹ Tâm bật khóc khi được fans bí mật tổ chức sinh nhật ngay trong rạp phim-7

Chiến dịch này đang được cộng đồng fan triển khai rầm rộ để dành tặng cho thần tượng một món quà ý nghĩa nhất. Tuy nhiên, đây mới chỉ là một phần trong kế hoạch “khủng” để kỷ niệm ngày sinh của “Họa mi tóc nâu” của các fans.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Chị trợ lý của anh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất