Hát chay thôi mà Mỹ Tâm vẫn khiến fans mê mẩn với nhạc phim 'Chị trợ lý của anh'

Trong buổi giao lưu với khán giả tại rạp chiếu phim, Mỹ Tâm đã chiều lòng fans khi hát chay 2 ca khúc được mọi người yêu thích khi xem phim.

Không thể phủ nhận sức hút cực lớn của Chị Trợ Lý Của Anh khi mà đến thời điểm hiện tại, phim điện ảnh đầu tay của Mỹ Tâm vẫn đang nhận được quan tâm cuồng nhiệt của khán giả lẫn cộng đồng mạng mạng xã hội. 

Đáp lại sự yêu mến của khán giả, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến cùng đoàn phim đã bắt đầu chuỗi giao lưu cùng người hâm mộ tại một số rạp chiếu phim ở TP Hồ Chí Minh. 

Hát chay thôi mà Mỹ Tâm vẫn khiến fans mê mẩn với nhạc phim Chị trợ lý của anh-1

Không chỉ giao lưu và có những chia sẻ thú vị về phim, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến còn có những giây phút "lầy lội" vô đối đầy bất ngờ. Tại 1 điểm giao lưu, sau khi kết thúc phần giao lưu, bất ngờ phát hiện khu trò chơi điện tử, Mỹ Tâm đã có một phen "oanh tạc" gây huyên náo và thích thú cho người hâm mộ.

Ngoài những màn đua xe điện tử, Mỹ Tâm còn rủ Mai Tài Phến tái hiện cảnh chơi bi lắc trong phim.

Hát chay thôi mà Mỹ Tâm vẫn khiến fans mê mẩn với nhạc phim Chị trợ lý của anh-2Hát chay thôi mà Mỹ Tâm vẫn khiến fans mê mẩn với nhạc phim Chị trợ lý của anh-3

Ngoài ra Mỹ Tâm cũng chiều lòng người hâm mộ thể hiện 2 ca khúc được yêu thích trong phim gồm Đời là giấc mơ và Nơi mình dừng chân. Riêng với ca khúc Nơi mình dừng chân ngay trong tối 6/1 nữ ca sĩ đã "nhá hàng" 1 đoạn ngắn và hứa hẹn 2 ngày nữa sẽ tung bản hoàn chỉnh.

Hát chay thôi mà Mỹ Tâm vẫn khiến fans mê mẩn với nhạc phim Chị trợ lý của anh-4


Clip: Mỹ Tâm hát chay 2 ca khúc được yêu thích trong phim

"Hoạ mi tóc nâu" cũng chia sẻ cảm xúc khi thu âm ca khúc Nơi mình dừng chân: "Khi mà Khắc Hưng hoàn thành xong, lúc hai chị em vào phòng thu thì vừa hát lên, Hưng ngồi ở ngoài khóc. Bản thân Tâm đã cố kìm nén để không khóc thì thấy cảnh đó mình cũng rơm rớm luôn (cười).

Thế là, người ở trong cứ thút thít, người ở ngoài cũng tháo mắt kiếng. Rất là xúc động. Bài hát chỉ cần thu một lần là đã hoàn thành. Mỹ Tâm có đọc review của một bạn khán giả là khi ca khúc vang lên là bạn òa khóc, Tâm nghe thương dễ sợ".

Hát chay thôi mà Mỹ Tâm vẫn khiến fans mê mẩn với nhạc phim Chị trợ lý của anh-5

Tin, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


Chị trợ lý của anh Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất