Mỹ Tâm tự cover hit 'Đâu chỉ riêng em' bắt chước cho kịp trend đang sốt

Mỹ Tâm hóm hỉnh đùa: "Thấy mọi người cover bài này nhiều quá nên mình cũng bắt chước cho kịp trend".

Đã 2 tuần kể từ ngày Mỹ Tâm cho phát hành MV Đâu chỉ riêng em. Nhận được quá nhiều sự yêu thương của khán giả song giọng ca Họa mi tóc nâu vẫn kiên quyết không chịu tung bản audio của ca khúc hot nhất tháng 7.

Ngay từ khi ra mắt, Đâu chỉ riêng em đã làm "chao đảo" toàn bộ các trang mạng xã hội. Nếu như đầu năm 2016, người người nhà nhà nghe Sau tất cả thì trong tháng 7 này, ca khúc được replay nhiều nhất chính là Đâu chỉ riêng em.

Hai tuần lên sóng, MV đã thu về 12,228,940 lượt xem trên Youtube. Hiện MV vẫn đang tăng view đều đặn.
 

Đâu chỉ riêng em là MV quay one-shot (liền mạch) đặc tả chân thật chuyển biến tâm lý qua đôi mắt và biểu cảm khuôn mặt, tưởng dễ nhưng lại là thử thách đối với nhiều ca sĩ. Không phải diễn viên trong MV mới, Mỹ Tâm diễn "ngon ơ", thậm chí cô còn khóc ở phút cao trào khiến cư dân mạng dấy lên phong trào hứng nước mắt cho "họa mi".
 


Bản cover bằng piano của Mỹ Tâm

Cho tới hiện tại, những bản cover của Đâu chỉ riêng em vẫn được cư dân mạng đăng tải trên Youtube đều đặn. Một bản cover đặc biệt nhất đến từ chính chủ nhân của ca khúc - ca sĩ Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ gốc Đà Nẵng hóm hỉnh: "Thấy mọi người cover bài này nhiều quá nên mình cũng bắt chước cho kịp trend". Cũng từ lý do đó, Đâu chỉ riêng em phiên bản piano đã ra đời.

Mỹ Tâm tự cover hit 'Đâu chỉ riêng em' bắt chước cho kịp trend đang sốt-1

Một khán giả đã để lại bình luận khá hài hước dưới phần video của Mỹ Tâm: "Chị cover giống với chủ nhân của ca khúc này quá!".

Ngoài ra các nghệ sĩ như Đông Nhi, Isaac cũng có những bản cover của riêng mình:


Đông Nhi


Isaac


Juun Đăng Dũng


Hà Thúy Anh


Bản cover của cư dân mạng

Những ngày qua, dù Đâu chỉ riêng em dính nghi án đạo nhạc Hoa nhưng khán giả vẫn một mực tin tưởng êkip Mỹ Tâm - Khắc Hưng. Ca sĩ người Trung Quốc Hải Sinh - chủ nhân ca khúc Yêu là lòng đau - cũng đã lên tiếng minh oan cho Khắc Hưng khi khẳng định Đâu chỉ riêng em là ca khúc "made in Vietnam", chỉ có đôi nốt hao hao nhạc phẩm do anh sáng tác mà thôi.
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Nhạc hot hôm nay Vpop cover Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất