Năm 2021, cặp đôi đình đám nào sẽ đón 'Trâu Vàng' chào đời?

Điểm danh những gương mặt đình đám giới trẻ Việt sẽ đón nhóc tì trong năm 2021.

Năm 2020 được đánh giá là 1 năm có quá nhiều biến động với cả thế giới. Dịch Covid-19 làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến kinh tế, chính trị, văn hoá xã hội của tất cả các quốc gia. Chắc hẳn ai cũng mong muốn năm 2020 trôi qua thật nhanh để chào đón năm mới, hy vọng mới về một tương lai tươi sáng hơn.

Năm 2021 là năm Tân Sửu. Trâu có ý nghĩa to lớn cả về giá trị vật chất và tinh thần của người dân Việt Nam. Những người sinh vào năm Sửu thường rất chăm chỉ, không ngại khó khăn gian khổ, luôn kiên định với mục tiêu đã chọn.

Bên cạnh đó, họ còn là mẫu người hết sức chu đáo, sẵn sàng hi sinh lợi ích của mình vì bạn bè, người thân, gia đình. Vậy nên đây được coi là năm sẽ xuất hiện kha khá thế hệ "trâu vàng".

Năm 2021, cặp đôi đình đám nào sẽ đón Trâu Vàng chào đời?-1
Mở đầu năm 2021, Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh thực hiện chuỗi đám cưới kéo dài trong 10 ngày lần lượt tại 3 địa điểm: Hà Tĩnh (quê chú rể), Bắc Ninh (nhà cô dâu) và Hà Nội.

Năm 2021, cặp đôi đình đám nào sẽ đón Trâu Vàng chào đời?-2
Kết thúc hôn lễ, Bùi Tiến Dũng gây chú ý với lời hứa: "Hai vợ chồng sẽ bên nhau hạnh phúc và tạo nên đội bóng đáng yêu trong tương lai". Từ đó, rất nhiều người bày tỏ ngóng chờ ngày cặp đôi sinh em bé thứ 2. Nếu cặp đôi thực hiện "hiệp 2" ngay từ bây giờ thì chỉ cuối năm nay, vợ chồng anh có "trâu vàng". Khi ấy, con gái Bùi Khánh Tuệ An (biệt danh bé Sushi) của Tiến Dũng - Khánh Linh cũng đã tròn 2 tuổi.

Năm 2021, cặp đôi đình đám nào sẽ đón Trâu Vàng chào đời?-3
Ngày 24/11/2020, Phan Thành và Primmy Trương "đánh úp" dân tình bằng một đám hỏi bí mật. Ngày 29/1/2021, cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới.

Năm 2021, cặp đôi đình đám nào sẽ đón Trâu Vàng chào đời?-4
Trước đám cưới diễn ra, Xuân Thảo vướng nghi án mang thai khi lộ chân và vòng 2 to bất thường. Tuy nhiên, bà xã Phan Thành từng lên tiếng phủ nhận, cho biết tất cả là do bé mỡ. Nhưng nếu tin đồn là thật thì cũng chỉ trong năm nay cặp đôi được đón con đầu lòng.

Năm 2021, cặp đôi đình đám nào sẽ đón Trâu Vàng chào đời?-5
Ngày 27/11/2020, JustaTee xác nhận bà xã đang mang thai lần 2 bằng hashtag "#Tram Anh lại chửa". Vậy là sau 2 năm sinh con gái đầu lòng, năm nay cặp đôi tiếp tục đón thêm thành viên mới.

Năm 2021, cặp đôi đình đám nào sẽ đón Trâu Vàng chào đời?-6
Ngày 25/12, An Nguy gây xôn xao dư luận khi công khai đang mang thai em bé với tình đồng giới Alex. Vậy là con cặp đôi cũng chính thức gia nhập hội "trâu vàng".

Năm 2021, cặp đôi đình đám nào sẽ đón Trâu Vàng chào đời?-7
Khoảng giữa tháng 10/2020, cặp vợ chồng hot nhất mạng xã hội Tùng Sơn - Trang Lou cũng thông báo lên chức lần 2 sau 4 năm sinh con trai đầu lòng - bé Xoài. Đây có lẽ là món quà khổng lồ nhất của cặp đôi trong năm Tân Sửu.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-hot-boy-don-trau-vang-chao-doi-2021-n-248546.html

Bùi Tiến Dũng JustaTee Trâm Anh An Nguy Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao