Nam ca sĩ đang hát đến nốt cao thì đột nhiên quăng mic 'đầu hàng'

Ở đoạn cao trào của bài hát, anh bất ngờ quăng luôn micro xuống đất và lùi vào trong, giơ hai tay lên để ra ký hiệu đầu hàng.

Hoàng Dũng từng là thí sinh vô cùng nổi bật tại The Voice, được yêu mến nhờ giọng hát ấm áp và tình cảm. Sau chương trình, Hoàng Dũng không hoạt động quá rầm rộ mà đi theo hướng "chậm mà chắc".

Nam ca sĩ nổi tiếng với những bài hát hits như: Nàng Thơ, Yếu Đuối, Đôi Lời, Chẳng Nói Nên Lời, Nép Vào Anh Và Nghe Anh Hát,...

Nam ca sĩ đang hát đến nốt cao thì đột nhiên quăng mic đầu hàng-1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip nam ca sĩ Hoàng Dũng hát ca khúc Chẳng Nói Nên Lời tại một sự kiện âm nhạc. Hoàng Dũng vẫn gây thương nhớ vì ngoại hình điển trai, ấm áp nhưng giọng hát lại khiến người nghe khá mệt mỏi.

Thậm chí, ở đoạn cao trào của bài hát, Hoàng Dũng còn quăng luôn micro xuống đất. Nam ca sĩ sau đó đi lùi vào trong và giơ hai tay lên để ra ký hiệu đầu hàng. Phải qua đi đoạn cao trào của bài hát, Hoàng Dũng mới tiếp tục phần trình diễn của mình.

Vốn là giọng nam cao, Hoàng Dũng hát live luôn tràn đầy cảm xúc và trọn vẹn với những ca khúc thể hiện được lợi thế vocal. Thế nhưng, màn hát nốt cao thất bại mới đây đã làm Hoàng Dũng vô cùng tiếc nuối.

Hóa ra nguyên nhân khiến nam ca sĩ này "bất lực" khi hát là do hậu COVID-19 bị biến chứng. Hiểu được lý do, khán giả không những không trách mà còn thông cảm cho Hoàng Dũng. 

Chưa kể, cách xử lý của anh chàng khi xác định mình không hát được nốt cao cũng khiến nhiều người bật cười vì quá đáng yêu.

Nam ca sĩ đang hát đến nốt cao thì đột nhiên quăng mic đầu hàng-2

Nam ca sĩ đang hát đến nốt cao thì đột nhiên quăng mic đầu hàng-3

Biến chứng hậu COVID-19 không phải là tình trạng riêng của Hoàng Dũng mà trước đó, một số ca sĩ nổi tiếng khác của Vpop như: Tóc Tiên, Hòa Minzy, Erik,... cũng đau đầu vì giọng hát thiếu ổn định sau khi âm tính trở lại. 

Dù hiện tại, việc mắc Covid-19 dần trở nên bình thường với nhiều người cùng những triệu chứng nhẹ khi mắc thì biến chứng căn bệnh này gây ra vẫn là một nỗi ám ảnh. 

Tùy theo tình trạng mỗi người mà các triệu chứng hậu Covid-19 có thể khác nhau như: rụng tóc, giảm sút trí nhớ... trong đó thông thường nhất vẫn là các vấn đề hô hấp, hụt hơi, khó thở.

Bùi Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-ca-si-dang-hat-den-not-cao-thi-dot-nhien-quang-mic-dau-hang-n-301506.html

Hoàng Dũng The Voice Vpop

Tin tức mới nhất