Nam ca sĩ đình đám Vbiz gặp tình cũ, gọi 'bé' khiến đàng gái ngại ngùng

Mối quan hệ tốt đẹp của nam ca sĩ và tình cũ hậu đường ai nấy đi quả thật là hiếm có khó tìm trong showbiz Việt.

Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi từng là cặp đôi trai tài gái sắc của showbiz Việt. Cả hai để lại nhiều tiếc nuối khi công bố đường ai nấy đi sau khoảng thời gian hẹn hò. Cặp đôi chia tay trong hòa bình và do hết yêu, hoàn toàn không có sự xuất hiện của người thứ ba.

Theo đó, Trịnh Thăng Bình từng trải lòng: "Suốt 2 năm yêu nhau, chúng tôi có nhiều khúc mắc. 2 đứa chính thức nói lời chia tay vì một lý do rất ngớ ngẩn: hẹn đi chơi nhưng đứa bận việc, đứa không đúng giờ.

Đến giờ khi gặp lại, 2 đứa vẫn không hiểu vì sao lại chấm dứt như thế. Nhưng chuyện cũng đã xảy ra. Đó như một giọt nước tràn ly cho những vấn đề tồn đọng bấy lâu không giải quyết được".

Nam ca sĩ đình đám Vbiz gặp tình cũ, gọi bé khiến đàng gái ngại ngùng-1
Ban đầu, Trịnh Thăng Bình tỏ ra lúng túng khi đối diện với tình cũ Yến Nhi

Đến mới đây, cư dân mạng được phen dậy sóng khi Trịnh Thăng Bình có dịp tái ngộ cùng tình cũ Yến Nhi và chị gái cô - Yến Trang tại chương trình Vừa Đi Vừa Hát.

Dựa vào những khoảnh khắc được chương trình đăng tải trong trailer, dễ dàng nhận thấy Trịnh Thăng Bình "ưu ái" ra mặt, luôn ân cần, săn sóc Yến Nhi.

Thậm chí, giọng ca Người Ấy còn "công khai" gọi em gái Yến Trang là "bé" khiến cô nàng ngại ngùng ra mặt: "Thường thì các khách mời sẽ có những ca khúc để dành tặng cho quý vị khán giả thì không biết chị Trang và bé Nhi hôm nay sẽ dành tặng ca khúc nào cho quý vị khán giả ạ".

Trước cách gọi của Trịnh Thăng Bình, Yến Nhi ngượng ngùng nói: "Tuổi này mà được gọi là bé nữa".

Nam ca sĩ đình đám Vbiz gặp tình cũ, gọi bé khiến đàng gái ngại ngùng-2
Yến Nhi ngại ngùng khi được tình cũ gọi là “bé"

Bên cạnh đó, Yến Nhi cũng cho biết bản thân cô cảm thấy vô cùng thoải mái khi đối diện với tình cũ: "Nếu mình phải gặp lại nhau thì mình cứ đón nhận thôi. Xã hội bây giờ không yêu thì làm bạn thôi". Quan điểm của em gái Yến Trang nhận được sự tán đồng của giọng ca 8x.

Nam ca sĩ đình đám Vbiz gặp tình cũ, gọi bé khiến đàng gái ngại ngùng-3

Tại chương trình, cặp đôi đã cùng nhau song ca bài hát Người Ấy - bản hit đình đám từng làm nên tên tuổi của Trịnh Thăng Bình. Màn kết hợp ngọt ngào của cặp đôi khiến Yến Trang cảm thán, liên tục trêu ghẹo: "Từ xưa đến giờ đúng là Yến Nhi hát ca khúc của Trịnh Thăng Bình hợp nha. 2 bạn này hợp nha".

Nam ca sĩ đình đám Vbiz gặp tình cũ, gọi bé khiến đàng gái ngại ngùng-4
Cả 2 đã cùng nhau song ca hit "Người Ấy"

Nam ca sĩ đình đám Vbiz gặp tình cũ, gọi bé khiến đàng gái ngại ngùng-5
Trong quá khứ, Trịnh Thăng Bình và Yến Nhi từng có khoảng thời gian hẹn hò. Cả 2 chia tay trong hoà bình, để lại nhiều tiếc nuối với khán giả

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nam-ca-si-dinh-dam-vbiz-tai-ngo-tinh-cu-cong-khai-goi-be-khien-dang-gai-ngai-ngung-ra-mat-22022124204421604.htm

Trịnh Thăng Bình yến nhi Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao