Trịnh Thăng Bình: 'Chuyện giữa tôi và Trấn Thành rất nhạy cảm'

"Trấn Thành chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại hay vô ơn với Tổ nghiệp, khán giả", Trịnh Thăng Bình nói.

Mới đây, tại chương trình Nói đi ngại gì, ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã lên tiếng về những tin đồn liên quan đến mình.

Nói tôi là cậu ấm, chỉ biết tiêu tiền, rồi tiền nhiều tới mức đốt cả thành phố là sai lầm

Trịnh Thăng Bình: Chuyện giữa tôi và Trấn Thành rất nhạy cảm-1

Trước tin đồn là công tử giàu có, nhiều tiền trong showbiz, Trịnh Thăng Bình nghẹn ngào tâm sự:

"Tin đồn chỉ là tin đồn thôi. Đúng là tôi xuất thân từ một gia đình có điều kiện nên từ nhỏ tới lớn không phải chịu áp lực tài chính hay cực khổ quá nhiều.

Nhưng đến năm tôi 19 tuổi, gia đình tôi gặp biến cố kinh khủng, gần như phá sản hoàn toàn, kinh tế kiệt quệ, chẳng còn gì.

Thời điểm đó, tôi phải gồng gánh rất nhiều. Chị tôi khi ấy đang du học nước ngoài, cũng phải làm việc quần quật, gồng gánh cùng tôi để vực dậy gia đình.

Bởi vậy, những ai nói tôi giàu có, chưa bao giờ biết khổ hay phải lo cơm áo gạo tiền là sai lầm.

Thực ra, tôi là người vô cùng vất vả về kinh tế. Ngoài việc tập trung gây dựng sự nghiệp, công ty riêng, tôi còn phải lo cho những đổ vỡ của gia đình trong thời gian trước đây.

Gia đình đã bảo vệ, bao bọc tôi suốt 20 năm đầu đời, nên đến giờ tôi phải lo lại cho bố mẹ. Ai nói tôi là cậu ấm, chỉ biết tiêu tiền, rồi tiền nhiều tới mức đốt cả thành phố là sai lầm".

Chuyện giữa tôi và Trấn Thành rất nhạy cảm

Gần đây, dự luận được phen xôn xao khi Trịnh Thăng Bình tuyên bố không chụp hình cùng Trấn Thành, làm dấy lên nhiều tin đồn về việc cả hai cạch mặt nhau. Về tin đồn này, Trịnh Thăng Bình lên tiếng:

Trịnh Thăng Bình: Chuyện giữa tôi và Trấn Thành rất nhạy cảm-2

"Chuyện giữa tôi và Trấn Thành rất nhạy cảm. Khi có một người bạn quá thành công, nổi tiếng, có sức ảnh hưởng tới truyền thông như Trấn Thành, tôi phải biết giữ ý.

Tôi không muốn bị người ta nói mình lợi dụng mối quan hệ bạn bè với Trấn Thành để nổi tiếng hơn. Đó là điều tôi không muốn.

Tôi vẫn giữ liên hệ với Trấn Thành, vẫn nhắn tin mỗi ngày, vẫn trò chuyện, gặp gỡ nhau, nhưng hạn chế tối đa chuyện mỗi lần gặp gỡ nhau là phải chụp hình chung rồi đăng Facebook để mọi người vào xem, like rồi bình luận nhiều, tăng tương tác.

Đó là điều tôi thấy không cần thiết. Mối quan hệ giữa tôi và Trấn Thành là bạn bè, anh em và tôi muốn giữ nó lâu dài hơn nữa, giữ cho riêng mình tôi.

Bây giờ, phải lâu lâu có việc, sự kiện cần chụp hình chung hay Trấn Thành rủ chụp thì tôi mới chụp, còn không thì tôi. Chụp xong, tôi để Trấn Thành đăng lên chứ tôi không muốn đăng nhiều quá. Chuyện này khá nhạy cảm trong cách nhìn của mọi người xung quanh chúng tôi.

Về mối quan hệ giữa tôi và Trấn Thành, tôi thấy hiện tại tốt hơn nhiều so với trước đây, chứ không phải bị giảm đi".

Trịnh Thăng Bình: Chuyện giữa tôi và Trấn Thành rất nhạy cảm-3

Có thời gian Trấn Thành bị mọi người tẩy chay, áp lực vô cùng

Trịnh Thăng Bình cũng bày tỏ lòng ngưỡng mộ của mình với Trấn Thành:

"Điểm khiến tôi ngưỡng mộ ở Trấn Thành là cậu ấy luôn phấn đấu, luôn muốn bản thân tốt hơn. Trấn Thành chưa bao giờ có dấu hiệu dừng lại hay vô ơn với Tổ nghiệp, khán giả.

Trấn Thành luôn cám ơn khán giả, Tổ nghiệp đã đưa mình đến ngày hôm nay. Từ hồi đầu tiên chơi với Trấn Thành, cậu ấy đã nói với tôi câu đó.

Đến cách đây vài ngày, Trấn Thành vẫn nhắn tin cho tôi nói phải từ thiện thêm, cúng Tổ nhiều hơn để cảm ơn Tổ nghiệp và khán giả. Nói chung, Trấn Thành luôn biết trân trọng những gì mình đang có để phấn đấu nhiều hơn. Đó là đức tính đáng để tôi học hỏi".

Trịnh Thăng Bình: Chuyện giữa tôi và Trấn Thành rất nhạy cảm-4

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng chia sẻ về thời gian ở cạnh Trấn Thành trong những lúc khó khăn nhất:

"Trong cuộc đời Trấn Thành gặp phải nhiều thị phi, scandal. Tôi chỉ nhớ những cột mốc nhất định. Có thời gian Trấn Thành bị mọi người tẩy chay, áp lực vô cùng. Đó là lúc tôi ở bên cạnh Trấn Thành nhiều nhất.

Thời điểm đó, tôi gặp gỡ Trấn Thành nhiều và cho cậu ấy kha khá lời khuyên. Chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều.

Tôi nghĩ, là bạn thì nên ở cạnh nhau lúc khó khăn hơn là vui vẻ, hạnh phúc. Khi họ đang trong đỉnh cao, vui vẻ, hạnh phúc, nếu không có tôi, họ vẫn vui với bạn bè khác.

Phải tới lúc khó khăn, bế tắc, họ mới cần những người bạn thực sự ở bên để động viên, khích lệ. Tôi nghĩ mình đã làm tốt được vai trò đó".

 Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/

Trịnh Thăng Bình Trấn Thành

Tin tức mới nhất