Nam ca sĩ dính lời nguyền 'ngải heo' sau có con với hot girl

Giống phần đông các anh chồng sau khi lấy vợ, Jaykii cũng bị "ngải heo nhập".

Trên story Facebook, tối 5/8 Trương Hoàng Mai Anh hào hứng chia sẻ hình ảnh về Jaykii. Đó là khoảnh khắc lầy lội ghi lại cảnh nam ca sĩ mặc thử áo hút sữa của vợ, kết quả làm đứt cả đằng sau áo.

Khoảnh khắc giọng ca Sao Em Nỡ thích thú trải nghiệm đồ của mẹ bỉm sữa khiến mọi người thích thú. Song gây chú ý hơn cả chính là ngoại hình thay đổi của Jaykii.

Giống phần đông các anh chồng sau khi lấy vợ, Jaykii cũng bị "ngải heo nhập". Nam ca sĩ xuất hiện với gương mặt tròn trịa, nọng cằm, thân hình phát tướng hơn hẳn thời trai tân. Dẫu vậy, Jaykii vẫn được nhận xét điển trai.


Jaykii qua ống kính của bà xã.


Nam ca sĩ để lộ rõ dấu hiệu tăng cân.


Jaykii trước khi có vợ con trông "ốm" hơn.

Mai Anh - Jaykii nên duyên từ chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ. Sau 4 tháng công khai hẹn hò, hot girl thông báo mang thai con đầu lòng với nam ca sĩ. Đến 20/12/2021, Jaykii thông báo bà xã đã hạ sinh con trai đầu lòng trên trang cá nhân. 


Mai Anh thời điểm bầu bí.


Jaykii luôn bên cạnh vợ trong những thời khắc quan trọng nhất.


Con trai cặp đôi sắp được 8 tháng tuổi. Cậu bé trộm vía trông khá lanh lợi, khôi ngô,


Jaykii ngày càng chuẩn "bố bỉm sữa".

Trương Hoàng Mai Anh được biết đến là mẫu ảnh có tiếng ở Hà Nội. Người đẹp có gần 1 triệu người theo dõi trên Facebook và Instagram. Năm 2018, cô từng gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình bình luận World Cup trên sóng VTV. 

Cô góp mặt trong các MV ca nhạc cũng như các phim truyền hình như Tuổi Thanh Xuân, Bánh Đúc Có Xương, Ma Làng 2...

Trong khi đó, Jaykii (tên thật Trần Anh Quân) là ca sĩ chiếm được sự yêu mến của khán giả qua các ca khúc Đừng Như Thói Quen, Chiều Hôm Ấy, Vài Tháng Sau, Sao Em Nỡ...

Hiện tại, cặp đôi đã đăng ký kết hôn và có con nhưng chưa tổ chức được đám cưới.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jaykii-dinh-loi-nguyen-ngai-heo-sau-co-con-voi-hot-girl-n-315988.html

Trương Hoàng Mai Anh JayKii

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao