Nam ca sĩ 'nghỉ chơi' Grammy vẫn được nhận tới 3 đề cử!

Lúc nộp đề cử thì vừa trắng tay vừa không được mời tham dự lễ trao giải, không nộp đề cử thì được đề cử... Grammy muốn The Weeknd sống sao?

Anh chàng ca sĩ bất mãn, cạch mặt Grammy từ năm ngoái không ai khác chính là The Weeknd

Còn nhớ năm trước, The Weeknd đã có một năm đại thành công khi oanh tạc khắp các BXH âm nhạc lớn nhỏ với siêu phẩm Blinding Lights cùng album After Hours, ấy thế mà lại bị giải thưởng âm nhạc danh giá nhất hành tinh này ngó lơ, khiến chàng ca sĩ vô cùng tức giận. 

After Hours là album được đầu tư về mặt hình ảnh nhiều nhất của The Weeknd, bất chấp mọi thành tích lớn nhỏ, loạt lời khen có cánh từ giới chuyên môn cùng những nỗ lực quảng bá không mệt mỏi của nam ca sĩ thì Grammy lại không thèm để tâm, và cho "ra chuồng gà" không thương tiếc. 

Do đó, The Weeknd rất bất mãn và tuyên bố sẽ "cạch mặt" Grammy. Anh lên tiếng chỉ trích giải thưởng này với Variety: "Họ làm việc không minh bạch. Tôi không cho phép hãng thu âm gửi sản phẩm của mình đến Grammy nữa".

Nam ca sĩ nghỉ chơi Grammy vẫn được nhận tới 3 đề cử!-1
The Weeknd thời còn "crush" mấy em kèn vàng của Grammy

Những tưởng sau phát ngôn "nghỉ chơi" của The Weeknd, lương duyên của anh chàng với Grammy cũng chấm dứt. Nhưng ai có ngờ năm nay The Weeknd bỗng dưng nhận được tận 3 đề cử Grammy 2022 mặc dù anh không nộp một sản phẩm nào.

Và lý do cho "nghiệt duyên" ngang trái này đến từ việc các nghệ sĩ khác nộp tác phẩm của họ cho Grammy. Vô tình làm sao, các sản phẩm này có The Weeknd có góp giọng, sau đó những tác phẩm này được đề cử thì vô tình... The Weeknd cũng được thơm lây. 

Với việc tên của The Weeknd vẫn "đường đường chính chính" ghi credit trong các tác phẩm trên, nếu sản phẩm đoạt giải, anh chàng chủ nhân hit Blinding Lights vẫn sẽ nhận được chiếc cúp Grammy nhé!

Nam ca sĩ nghỉ chơi Grammy vẫn được nhận tới 3 đề cử!-2
Lúc nộp đề cử thì vừa trắng tay vừa không được mời tham dự lễ trao giải, không nộp đề cử thì được đề cử. Grammy muốn The Weeknd sống sao?

3 tác phẩm được đề cử Grammy có sự góp giọng của The Weeknd:

Album of the Year: Planet Her - Doja Cat

Album of the Year: DONDA - Kanye West

Best Melodic Rap Performance: Hurricane - Kanye West, The Weeknd, Lil Baby

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/oan-gia-ngo-hep-nam-ca-si-da-doi-nghi-choi-voi-grammy-tu-nam-ngoai-nhung-nam-nay-van-nhan-duoc-tan-3-de-cu-162212411085835429.htm

The Weeknd

Tin tức mới nhất