Nam diễn viên bị cấm xuất cảnh

Viêm Á Luân từng được khán giả bao dung khi lộ ra tin hẹn hò cùng lúc 3-4 người. Tuy nhiên, scandal mới đây, nam diễn viên phim "Thơ ngây" dính tới pháp luật và bị cấm sóng.

Ngày 5/7, ET today đưa tin các chương trình có mặt Viêm Á Luân đã quyết định che mặt nam ca sĩ do anh đang bị cảnh sát điều tra với tội danh quay lén video nóng của người tình 16 tuổi, vi phạm vi phạm Đạo luật Bóc lột tình dục người vị thành niên.

Trước đó, ngày 3/7, Viêm Á Luân đã bị cảnh sát khám xét nhà, đồng thời nam nghệ sĩ còn phải tới sở cảnh sát để chịu điều tra, thẩm vấn về vụ việc. Viêm Á Luân hiện tại không bị giam giữ do anh nộp 500.000 Đài tệ (16.000 USD) tiền bảo lãnh. Tuy nhiên, sao nam sinh năm 1985 không được phép xuất cảnh.

ET today bình luận vụ scandal tình ái lần này đã khiến tên tuổi Viêm Á Luân sụp đổ, tan nát sự nghiệp. Hiện tại, hình ảnh anh bị che, xóa trên truyền hình, các thương hiệu hợp tác quảng cáo cũng chấm dứt hợp đồng với Viêm Á Luân.

Nam diễn viên bị cấm xuất cảnh-1
Viêm Á Luân bị cấm xuất cảnh để phục vụ điều tra.

Thực tế, năm 2018, Viêm Á Luân từng lao đao khi bị lộ ảnh nhạy cảm cùng ba người bạn trai. Sau đó, họ đứng lên tố cáo nam ca sĩ bắt cá nhiều tay, ngoại tình, đối xử tệ bạc với người tình. Viêm Á Luân xin lỗi tình cũ và khán giả vì đã không giải quyết tốt đời sống riêng. Đồng thời, nam ca sĩ cũng công khai việc là người đồng tính.

Vướng bê bối đời tư nhưng vào thời điểm đó Viêm Á Luân không bị tẩy chay mà được công chúng bao dung và vẫn có thể hoạt động nghệ thuật. Nam nghệ sĩ khéo léo giải quyết mối quan hệ với các bên liên quan, đồng thời biến mình thành nạn nhân của việc bị đánh cắp thông tin đời tư.

Tuy nhiên, trong vụ việc lần này, hot boy Khâu Diệu Nhạc kiên quyết kiện Viêm Á Luân ra tòa với tội danh cưỡng hiếp, ép quay video nóng, đồng thời phát tán video nhạy cảm làm ảnh hưởng tới cuộc sống của Khâu Diệu Nhạc.

Theo các luật sư Đài Loan, nếu bị khép tội, Viêm Á Luân có thể bị tù từ 7-10 năm. Hiện tại, Viêm Á Luân phủ nhận tội danh cưỡng hiếp, chỉ thừa nhận đã ép Khâu Diệu Nhạc quay video.

Nam diễn viên bị cấm xuất cảnh-2
Viêm Á Luân xin lỗi Khâu Diệu Nhạc (mũ đen) trong buổi họp báo, nhưng Khâu Diệu Nhạc không chấp nhận.

Việc Viêm Á Luân bị phanh phui quan hệ với người tình chỉ mới 16 tuổi khiến khán giả tẩy chay anh một cách mạnh mẽ. Ngoài ra, cảnh sát còn nghi ngờ Viêm Á Luân quay và giữ nhiều video nhạy cảm của các nạn nhân khác.

Viêm Á Luân sinh năm 1985, là ca sĩ diễn viên nổi tiếng của Đài Loan, Trung Quốc. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc Phi Luân Hải (cùng Ngô Tôn, Uông Đông Thành, Thần Diệc Nho), từng một thời thống lĩnh giới giải trí xứ Đài, đồng thời còn nổi tiếng khắp châu Á.

Bên cạnh vai trò ca sĩ, Viêm Á Luân còn tham gia các bộ phim như Thơ ngây, Con đường đưa tiễn đầy hoa, Chuyện tôi và ma quỷ thành người một nhà, Đội quân sấm sét, Bữa tiệc tình yêu, Thiếu nữ thần chết...

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nam-dien-vien-bi-cam-xuat-canh-post1548807.tpo

Viêm Á Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao